ซีพีเอฟ รุกขยายธุรกิจ 5 ดาว ทั้ง “FIVE STAR – Star coffee” เข้าโรงพยาบาล พร้อมเปิดบริการใหม่ Star delivery

คุณสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ร้าน FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อให้บริการแก่บุคลากรในโรงพยาบาล กลุ่มผู้มารับบริการ รวมถึงผู้ป่วย ญาติและบุคคลทั่วไป ทั้งนี้การเปิดสาขาพื้นที่โรงพยาบาลถือเป็นทำเลใหม่ที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญ และยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว ในปีนี้ห้าดาวยังให้ความสําคัญคือ การเพิ่มเมนูข้าวกล่องซึ่งลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม และการให้บริการดีลิเวอรี ภายใต้ชื่อว่า “Star delivery” โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศภายในสิ้นปีนี้ สุดท้ายคือการขยายสาขาควบคู่กันไป ทั้ง Five STAR และ Star coffee

สำหรับร้าน FIVE STAR สาขาโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เป็นสาขาที่ 320 มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวาง สามารถนั่งทานในร้านได้ บริการอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR รวมถึงอาหารอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อย และเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า

นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน มีบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย “รักษ์โลก” ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ที่มา:ฐานเศรษฐกิจ