ชวนไปดู อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค อาคารสำนักงานแห่งใหม่พร้อมเปิดให้เช่า

ที่มา:Realist.co.th

หน่วยงานในเครือซีพีที่กำลังหาอาคารเพื่อรองรับการขยายกิจการ ทีมงานซีพีแลนด์ขอแนะนำทางเลือกที่น่าสนใจ นั่นคืออาคารซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่ตั้งอยู่ ในโซนหลักสี่ ภายในโครงการนอร์ธปาร์คที่มีพื้นที่กว่า 740 ไร่ ริม ถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง

มาดูกันว่า ทำไมอาคารซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คจึงเป็นอาคารสำนักงานที่น่าสนใจ เพราะอาคารมีจุดเด่นเรื่องขนาดของพื้นที่เช่าต่อชั้น ที่ใหญ่ถึง 1,670 ตร.ม. ซึ่งทำให้มีความ Flexible ในการจัดแบ่งพื้นที่เช่าให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกอาคาร ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ชวนชาวซีพีไปดูกันเลยค่ะ

ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คสำนักงานแห่งใหม่ มาพร้อมวิวพื้นที่สีเขียวกว่า 300 ไร่ บนวิภาวดีรังสิต


อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า สูง 19 ชั้น อยู่ภายในโครงการนอร์ธ ปาร์ค ติด ถ.วิภาวดีรังสิต มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Office in The Park” ชูจุดเด่นด้วยอาคารที่ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสนามกอล์ฟราชพฤกษ์ พื้นที่เช่าสำนักงานมีความยืดหยุ่นสูง มีพื้นที่เช่าหลายแบบ สามารถแบ่งเช่าตามขนาดความต้องการของแต่ละบริษัทมีที่จอดรถ 564 คัน พื้นที่อาคารรวม : 46,800 ตร.ม.มีขนาดพื้นที่ให้เช่า : 278 – 1,670 ตร.ม.

พื้นที่เช่ารวม : 25,120 ตร.ม.เป็นสำนักงาน 24,830 ตร.ม.และ ร้านค้า : 290 ตร.ม. ค่าเช่าพื้นที่สำนักงาน : 550 บ. / ตร.ม. / เดือน
มีลิฟต์โดยสาร จำนวน 6 ตัว, ลิฟต์ลานจอดรถ จำนวน 2 ตัว, ลิฟต์ขนของ จำนวน 1 ตัว สิ่งอำนวยความสะดวก : โซนรับประทานอาหาร, สวนภายในโครงการและระบบรักษาความปลอดภัย : กล้อง CCTV ภายในลิฟต์ โถงลิฟต์ และทางเดินทุกชั้น, พนักงานรักษาความปลอดภัยพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมง

เข้าโครงการได้จาก 4 ถนนหลัก
ทั้งนี้ตัวโครงการสามารถเข้าได้จาก 3 ทางเข้า 4 เส้นทางหลัก ได้แก่
1. ถ.วิภาวดีรังสิต สามารถใช้อุโมงค์ทางลอดจากบริเวณถนนเข้าสู่โครงการได้โดยตรง
2. ถ.งามวงศ์วาน เข้าทาง ซ.ชินเขต 1 หรือ 2 เพื่อเข้าสู่ทางเข้าตรงวงเวียนนอร์ธปาร์ค
3. ถ.ประชาชื่น เข้าจาก ซ.ประชาชื่น 12 ข้าง ม.ธุรกิจบัณฑิต แล้วเข้าทางเข้าตรงวงเวียนนอร์ธ ปาร์ค
4. ถ.แจ้งวัฒนะ เข้าจาก ซ.แจ้งวัฒนะ 5 ซ.แจ้งวัฒนะ 7 หรือ ถนนภายในศูนย์ราชการ เพื่อเข้าทางสโมสรราชพฤกษ์ โดยทางเข้าจุดนี้ จะต้องมีสติ๊กเกอร์ของสโมสร หรือแลกบัตรเพื่อเข้าสู่ภายในตัวโครงการ

ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย
ด้วยโครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทำให้ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง เช่น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ไอทีสแควร์ และที่ใกล้โครงการที่สุด คือ เออร์เบิร์น สแควร์ อยู่ห่างจากตึกเพียง 5 นาทีเท่านั้น สามารถแวะไปทานอาหาร หรือพักผ่อนได้ไม่ไกลหลังจากทำงาน นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ได้แก่ รพ.จุฬาภรณ์ รพ.นนทเวช และรพ.วิภาวดี รวมไปถึงซูเปอร์มาร์เก็ต และตลาดบริเวณไม่ไกลจากโครงการอีกด้วย

ใกล้แหล่งชุมชน ครบครันทั้งที่พักและร้านอาหาร
ตัวโครงการยังล้อมรอบไปด้วยพื้นที่ชุมชนขนาดใหญ่ ประกอบด้วยโซนที่เป็นหมู่บ้าน สลับกับพื้นที่ค้าขาย โดยหากเดินออกมาจากตัวโครงการบริเวณวงเวียนนอร์ธปาร์ค จะพบกับโซนที่เป็นแหล่งพาณิชยกรรม ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงอพาร์ทเม้นท์หลายแห่งที่อยู่ไม่ไกล ซึ่งกระจายอยู่ตั้งแต่วงเวียนไปจนถึง ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กม. ทำให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในโครงการ ทั้งในเรื่องของอาหารการกิน ไปจนถึงสถานที่พักอาศัย

อาคารซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คโซนต้อนรับและร้านค้าในโครงการ
เมื่อเข้าภายในตัวโครงการ จะพบกับวงเวียนน้ำพุ ซึ่งเป็นจุด Drop – off เชื่อมต่อกับทางเข้าหลักของโครงการ เมื่อเข้ามาภายในอาคาร จะพบกับตัว Lobby ซึ่งมีระยะความสูงเพดาน 6.3 ม. โดยมีจุดประชาสัมพันธ์ เพื่อช่วยติดต่อและคัดกรองคนก่อนเข้าสู่โถงลิฟต์เพื่อขึ้นไปยังชั้นต่างๆ รวมถึงตัวลิฟต์ภายในโครงการ เป็นระบบ Destination Control ที่ล็อคชั้นไว้ให้ออกได้เฉพาะชั้นที่เป็นบริษัท หรือชั้นพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้น ทำให้มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว

พื้นที่เช่าสำนักงานขนาดใหญ่ 1,670 ตร.ม. ต่อชั้น
ตัวอาคารมีการวางผังแบบ Central Core ซึ่งมีลักษณะเด่น คือ จะเป็นการรวมพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ลิฟต์ ห้องน้ำ บันไดหนีไฟ ไว้บริเวณตรงกลางอาคาร ทำให้ผู้เช่าในแต่ละโซนของชั้นนั้น สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง ภายในพื้นที่เช่ากว้างขวาง

แบ่งเช่าพื้นที่ได้มากถึง 4 รูปแบบ


ด้วยโครงการมี Floor Plate ขนาดใหญ่ ทำให้พื้นที่ภายในมีความ Flexible มาก ในชั้น 6 – 18 สามารถแบ่งเช่าได้ถึง 4 แบบ ได้แก่ แบ่ง 6 ยูนิตต่อชั้น มีพื้นที่ตั้งแต่ 278 ตร.ม. ขึ้นไป แบ่ง 4 ยูนิตต่อชั้น 2 ยูนิตต่อชั้น ไปจนถึงการเช่าทั้งชั้น ซึ่งมีพื้นที่สูงสุด 1,670 ตร.ม.

บันไดเชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างชั้น

นอกจากนี้ เพื่อรองรับบริษัทขนาดใหญ่ ทางโครงการยังเปิดให้เช่าพื้นที่ 2 ชั้นติดได้ ซึ่งสามารถเจาะทะลุเพดานชั้นคู่ขนาด 5×3 ม. สร้างเป็นบันได เชื่อมพื้นที่ทั้ง 2 ชั้นเข้าด้วยกัน ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าในการใช้งานจริงอีกด้วย

FLOOR PLAN

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานในอาคารครบครัน

ชั้น 1 และชั้น 5 จะเป็นชั้นหลัก ของพื้นที่ส่วนกลางภายในอาคาร โดยชั้น 1 จะประกอบด้วย Lobby และพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้า ส่วนชั้น 5 จะเป็นพื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร และ สวน Outdoor สำหรับให้พนักงานมานั่งผ่อนคลายในช่วงเวลาพักได้ และบริเวณห้องน้ำ จะอยู่ตรงกลางของอาคาร แบ่งเป็นห้องน้ำหญิง ห้องน้ำชาย และห้องน้ำสำหรับผู้พิการ ที่มีจำนวนมากพอต่อการใช้งานของพนักงานแต่ละชั้น

วิวโล่ง โปร่ง จากทุกมุมมองของอาคาร

ตัวอาคารตั้งอยู่ติดกับถนนโครงการ 4 เลน ซึ่งตรงข้ามเป็นสนามกอล์ฟราชพฤกษ์ ขนาดมาตรฐาน 18 หลุม ขนาดพื้นที่กว่า 355 ไร่ โดยวิวนี้จะอยู่ทางด้านทิศใต้ของตัวอาคาร ส่วนทางทิศตะวันออก และตะวันตกของอาคาร เป็นที่ดินเปล่า ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวธรรมชาติขนาดใหญ่เช่นกัน ทิศเหนือของอาคารติดกับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

โดยภาพรวม อาคารซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นโครงการที่มีวิวเปิดโล่งทั้ง 4 ด้าน และล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างหาได้ยากสำหรับอาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่กรุงเทพฯ ในปัจจุบัน

ถนนหน้าอาคารซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

วิวบริเวณอาคารซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

ภาพบรรยากาศในโครงการ

กล่าวโดยสรุปโครงการซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คเป็นอีกทางเลือกหน่วยงานซีพี

ทำเลและการเข้าถึง
– ตั้งอยู่ในโซนหลักสี่ ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และสนามบินดอนเมือง สามารถใช้ถนนหลักอย่างวิภาวดีรังสิตเพื่อเข้าและออกเมืองสะดวก รวมถึงยังเหมาะกับบริษัทที่เดินทางติดต่อกับโซนปทุมธานี อยุธยาบ่อยๆ

– ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ไปจนถึงตลาดและซูเปอร์มาร์เก็ต สามารถต่อรถจากหน้าโครงการ เพื่อไปยังที่ต่างๆ ได้ไม่ไกลนัก

– ล้อมรอบด้วยถนนใหญ่ถึง 4 สาย คือ ถ.วิภาวดีรังสิต ถ.งามวงศ์วาน ถ.ประชาชื่น และถ.แจ้งวัฒนะ ทำให้เดินทางมายังตัวโครงการได้หลายวิธี ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ที่สามารถเข้าสู่ตัวโครงการได้โดยตรง หรือระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถเมล์ รถตู้ รถสองแถว ซึ่งจะต้องลงป้ายบริเวณซอยย่อยใกล้โครงการ ก่อนต่อวินมอเตอร์ไซค์เพื่อเข้ามาสู่ตัวโครงการ โดยการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 32 – 50 บ. ขึ้นอยู่กับวิธีเดินทาง
ตัวอาคาร

– ตัวอาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานภายในตึกครบครัน ทั้งร้านค้า พื้นที่รับประทานอาหาร รวมไปถึงพื้นที่สวนบริเวณชั้น 5 ที่เป็นจุดพักผ่อนของพนักงานภายในอาคาร แต่ละชั้นมีห้องน้ำเยอะ สามารถรองรับคนภายในชั้นได้เพียงพอ

– พื้นที่เช่าสำนักงาน มี Floor Plate ขนาดใหญ่ รวมถึงมีพื้นที่ตรงกลางระหว่างผนังกว้างประมาณ 9 – 14 ม. ผู้เช่าสามารถจัดพื้นที่ภายในสำนักงานได้ค่อนข้างอิสระ และมีความสูงเพดานถึง 2.80 ม. ทำให้ผู้ใช้อาคารรู้สึกไม่อึดอัดเมื่อต้องอยู่ภายในอาคารนานๆ

– พื้นที่แบ่งเช่า มีรูปแบบการแบ่ง 4 รูปแบบมาตรฐาน คือ 6 ยูนิต 4 ยูนิต 2 ยูนิต และ 1 ยูนิตต่อชั้น พื้นที่ตั้งแต่ 278 – 1,670 ตร.ม. หรือหากผู้เช่าต้องการพื้นที่มากกว่านั้น สามารถเช่าเหมา 2 ชั้น และทำบันไดเชื่อมระหว่างชั้นได้ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบริษัทที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเช่าพื้นที่ ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค WWW.CPNORTHPARK.COM