CP ALL ยกระดับสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืน คว้า 3 รางวัลจาก C.P. Excellence

คณะทำงานผลักดันโครงการ C.P. Excellence Award นำโดย คุณวิเชียร จึงวิโรจน์ ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อน C.P. Excellence Award พร้อมคณะกรรมการรับฟังสรุปผลการตรวจประเมิน C.P. Excellence Award จากผู้ตรวจประเมิน เครือเจริญโภคภัณฑ์ นำโดย คุณปกรณ์ โฆษวณิชการ รองกรรมการผู้จัดการ

ผลปรากฏว่าซีพี ออลล์ ได้รับการประเมินในเกณฑ์ที่ดี รับรางวัล 3 รางวัล C.P. Excellence Award จากทั้งหมด 5 รางวัล ได้แก่ รางวัล Customer Excellence Award ระดับ Advance อยู่ในระดับพัฒนาการ บริษัทเป็นผู้นำที่บริษัทอื่นใช้เป็นแบบอย่าง , รางวัล People Excellence Award ระดับ Intermediate อยู่ในระดับพัฒนาการ บริษัทเป็นผู้นำที่บริษัทอื่นใช้เป็นแบบอย่าง , รางวัล Sustainability Excellence Award ระดับ Intermediate อยู่ในระดับพัฒนาการ บริษัทเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นเลิศอย่างยั่งยืนของ CP ALL ด้วยการนำระบบบริหาร ซีพี สู่ความเป็นเลิศ หรือ C.P. Excellence มาเป็นกรอบแนวทางในการดำเนินงาน ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับองค์กรระดับสากล อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวซีพี ออลล์ โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นในงานมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน ในช่วงปลายปี 2563

Cr:CP ALL News