CPF ทั่วไทยยังส่งอาหารจากใจ บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน สู้ภัยโควิด-19

สายธุรกิจไก่เนื้อ นำพนักงาน CPF จิตอาสา ฟาร์มไก่พันธุ์ ร่วมมอบไข่ไก่ CP จำนวน17,000 ฟอง ให้กับ อบต.ดอน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

สำนักธุรการ ภาคกลาง 2 นำพนักงาน CPF โรงงานซอส, RD center และ บริษัท K.S.P อุปกรณ์ ร่วมมอบผลิตภัณฑ์อาหาร CP ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19″ ให้แก่ อบต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชน บรรเทาความความเดือดร้อนในเบื้องต้น หลังรับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

โรงงานผลิตอาหารสัตว์น้ำหนองแค จ.สระบุรี และ โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหนองแคจ.สระบุรี ร่วมมอบไข่ไก่ CP จำนวน 14,000 ฟอง และน้ำดื่ม 7,000 ขวด ในโครงการ“CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 และโครงการ “คนหนองแค ดูแลกัน” เพื่อจัดทำถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้ชาว อ.หนองแค จ.สระบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19

สำนักธุรการภาคอีสาน CPF เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมกับ สำนักงานปศุสัตว์จ.นครราชสีมา มอบผลิตภัณฑ์ไก่สด ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ให้แก่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา นำไปประกอบอาหารและแจกจ่ายให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เขตอ.เมืองนครราชสีมา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

Cr:Pr CPF