สิทธิพิเศษเพื่อพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์และครอบครัว (ไม่จำกัดจำนวนต่อครอบครัว) ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย

CP Open House ขอเชิญชวนเพื่อนพนักงาน และครอบครัวมา “ชม ชอบ ใช่” เยี่ยมชม ศูนย์นวัตกรรมอาหารและโรงงานชลบุรี ของ บริษัท ซีพีแรม จำกัด

โดยเป็นศูนย์นวัตกรรมอาหารขององค์กรเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย เป็นสถานที่บ่มเพาะนวัตกร เป็นแหล่งเรียนรู้ และแบ่งปันองค์ความรู้ให้กับสังคม มีการรวบรวมผลงานด้านนวัตกรรมที่ซีพีแรมได้สร้างสรรค์ขึ้นมา นำเสนอในรูปแบบนิทรรศการ และแบบจำลองที่สัมผัสได้

และไฮไลต์ของโรงงานแห่งนี้ยังอยู่ที่นวัตกรรมกระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติ ซึ่งออกแบบขึ้นมาเฉพาะแห่งเดียวในโลกและทันสมัยที่สุดของไทย เช่น สายการผลิตซาลาเปาอัตโนมัติ สายการผลิตข้าวกล่องพร้อมรับประทาน ภายใต้การออกแบบบรรยากาศที่ทำงานให้มีสีสันเป็น Smart Office ให้ทุกคนสามารถทำงานในจุดไหนก็ได้ เพื่อช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้แก่พนักงาน

ท่านและครอบครัวจะได้พบกับ Visitor Corridor ทางเดินภายในอาคารที่ออกแบบให้เป็นสัดส่วนสำหรับพนักงาน และผู้เยี่ยมชมเพื่อไม่ให้รบกวนการทำงานของพนักงาน ซึ่งศูนย์นวัตกรรมซีพีแรมและโรงงานชลบุรีถูกออกแบบให้สะอาดตา ทันสมัย เหมือนมหาวิทยาลัยหรือสถาบันวิจัย ซึ่งแตกต่างจากโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป รวมถึงมีประสิทธิภาพสูง มีสุขอนามัยที่ดี ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งหมดนี้ท่านและครอบครัวจะได้เข้าชม กติกาง่ายๆ เพียง

ผู้สมัครเป็นพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ สามารถชวนสมาชิกในครอบครัวมาร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน

ลงทะเบียนตามรายละเอียดด้านล่าง และเรารับจำนวนจำกัด เพียง 30 ท่าน !!!

ภายหลังท่านลงทะเบียนทางทีมงานจะส่งอีเมล์ยืนยันและแจ้งรายละเอียดในการร่วมทริป

กรณีท่านไม่สามารถมาร่วมงานได้โปรดแจ้งยกเลิกทันที มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ร่วมกิจกรรมในทริปถัดไปนะคะ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-8586897  02-8586243  095-6616264

ขอขอบคุณ : หน่วยงาน true Sustainability & CSR