ซีพี บีแอนด์เอฟ (ไทยแลนด์) พร้อมสนับสนุนการอนุรักษ์นกภายใต้แนวคิด Drink More For Forest หัก 1 บาทจากแต่ละแก้วที่ซื้อเพื่อมอบให้ สมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย

กิจกรรม “ชวนชมนก Bird Walk” ที่เครือซีพีร่วมกับสมาคมอนุรักษ์นกฯจัดขึ้นมาในปี 2562 ซึ่งเพื่อนๆชาวซีพีได้เห็นข่าวกัน เป็นผลจาก ดร. อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ผู้ริเริ่มโครงการ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าพนักงานและครอบครัว ได้เข้าร่วมและใช้เวลาร่วมกันในกิจกรรมนี้ โดยได้ดำเนินการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

กิจกรรม ”ชวนชมนก Bird Walk” เกิดขึ้นได้ยังมี ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานผู้บริหาร CP B&Fเป็นผู้บริหารเครือฯ เป็นให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมนี้เช่นการจัดซื้อกล้องส่องทางไกลสำหรับใช้ดูนก หนังสือBird Guide ป้ายสื่อความรู้เรื่องนกอุปกรณ์ต่างๆ การsupportผู้นำดูนกของสมาคมอนุรักษ์นกฯแล้วยังได้ส่งบูธ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่จาก Jungle Cafe ภายใต้แนวคิด “DRINK MORE FOR FOREST” มาบริการผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งจัดของรางวัลมาให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สนุกกับคำถามคำตอบเกี่ยวกับนกเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆและครอบครัวที่ร่วมกิจกรรม

นอกจากนี้ทางดร.นริศยังได้ริเริ่มแนวคิด “Drink More For Forest” โดยจังเกิ้ลคาเฟ่จะหัก 1 บาทจากแต่ละแก้วของเครื่องดื่มจากที่ลูกค้าซื้อเพื่อมอบให้ สมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย สำหรับใช้ในกิจกรรมการอนุรักษ์นกและธรรมชาติ ถือเป็นแบบอย่างแนวทางการทำธุรกิจควบคู่สังคมเชิงสร้างสรรค์อีกอันหนึ่งของเครือฯ

ขอขอบคุณ : PR CP Retailink