กลุ่มทรูเปิดเวที Exclusive Content by management ผู้บริหารแบ่งปันความรู้ประสบการณ์แนวคิดดีๆภายในองค์กร

เป็นเรื่องที่น่ายินดี หลายองค์กรในเครือซีพีเปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชิญผู้บริหารแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ แนวคิดดีๆภายในองค์กร รวมทั้งกลุ่มทรูจัดเวที Exclusive Content by management ต่อเนื่องแม้จะมีเรื่องของโควิด-19แต่ทรูลดข้อจำกัดด้วยการใช้เทคโนโลยีมาช่วย

โดยล่าสุดเชิญ คุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม ผู้อำนวยการ ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาดมาแบ่งปันเรื่องของการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ สร้างภาพลักษณ์องค์กร คุณพิมลพรรณกล่าวว่า

“ภาพลักษณ์องค์กรจะดีแค่ไหน อยู่ที่ “เรา” ร่วมสร้าง”

อยากบอกเราทุกคนว่า “ชาวทรูทุกคน คือ ส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรทรูของเราได้ เพียงเราทุกคนต้องช่วยกัน”

ก่อนหน้านี้ เวที Exclusive Content by Management ได้เชิญ คุณธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์และคอนเวอร์เจนซ์ มาแชร์เรื่อง“Comfort Zone กับ ความกล้าที่จะล้มเหลว” ที่อยากให้เราทุกคน “กล้า” ที่จะก้าวไปข้างหน้า “กล้า” ที่จะเปลี่ยน และ “กล้า” ที่จะล้มเหลว

พบกับมมุมมองดีๆ จาก คุณธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์และคอนเวอร์เจนซ์

ที่อยากให้เราทุกคน “กล้า” ที่จะก้าวไปข้างหน้า “กล้า” ที่จะเปลี่ยน และ “กล้า” ที่จะล้มเหลว

รวมทั้ง คุณสุวิชา ภรณวลัย หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านประกันคุณภาพ บุคคล ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดัน และทำให้ทรูได้รับ “รางวัลคุณภาพแห่งชาติ” อันทรงเกียรติ ที่จะมาทำให้เราเข้าใจคำว่า “คุณภาพ” แบบง่าย ๆ และเห็นภาพชัดเจน

.cr:Pr True