ทรู ปรับลุค ยูนิฟอร์มช่างโฉมใหม่ ดีไซน์สะท้อนปณิธานการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญที่สุด พร้อมติดบั้ง การันตี ทักษะ ความเชี่ยวชาญของช่างทรู

เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงปณิธานของกลุ่มทรู ที่มุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญที่สุด กลุ่มทรู ปรับเปลี่ยนยูนิฟอร์ม “ชุดช่างทรู” ใหม่ ดีไซน์เท่ ทันสมัย เน้นความสุภาพ เพิ่มรายละเอียดที่สะท้อนความใส่ใจในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ด้วยสัญลักษณ์ 3 บั้ง คือ

1.บั้งองค์กร ที่แสดงถึงปณิธานของกลุ่มทรูที่ มุ่งพัฒนาโครงข่ายและยึดมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุด เพราะลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุด

2.บั้งผลงาน ที่แสดงถึงปณิธานของช่างทรูที่พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดยต้องมีทั้งทักษะการแก้ไขปัญหาที่ดีเยี่ยม และต้องมีจิตใจที่จะให้บริการที่ดีมีคุณภาพใส่ใจลูกค้า

และ 3.บั้งอบรม แสดงถึง มาตรฐานของช่างทรูที่ต้องผ่านการอบรมหลักสูตร Multi-skill ในด้านความปลอดภัย ทฤษฎีระบบการให้บริการระบบ DSTV (การรับสัญญาณผ่านระบบจานดาวเทียม), Fiber Optic (เส้นใยแก้วนำแสง), Docsis (สายเคเบิล) และกระบวนการทำงาน และโปรแกรมการใช้งานต่างๆของช่างทรู

นอกเหนือจากเครื่องหมายบั้งที่การันตีคุณภาพความใส่ใจแล้วนั้น ชุดยูนิฟอร์มใหม่ของช่างทรูยังคำนึงถึง ความเรียบง่าย และคล่องตัวพร้อมที่จะเข้าไปให้บริการที่บ้านลูกค้า ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์อีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงเฝ้าระวังการติดต่อโรคโควิด-19 ได้มีการยกระดับมาตรการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” เรื่องความสะอาดและปลอดภัย ที่เข้มงวดไปอีกขั้น ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายช่างก่อนเดินทางไปบ้านลูกค้า สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีทีมงานเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและรับเรื่องงานบริการต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน อย่างแท้จริง

Cr:Pr True