เครือเจริญโภคภัณฑ์โดยมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ 🤍 ร่วมร้อยเรียงความดี 🤍 ผนึกกำลังบริษัทในเครือฯ สนับสนุนเครื่องบริโภคจำเป็นให้ชาวภูเก็ตสู้ภัยโควิด-19

เครือเจริญโภคภัณฑ์โดยมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ร่วมร้อยเรียงความดี ผนึกกำลังบริษัทในเครือฯ สนับสนุนเครื่องบริโภคจำเป็นให้ชาวภูเก็ตสู้ภัยโควิด-19 โดย คุณมีนา หวังจิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี. ฟู้ดสโตร์ จำกัด (ข้าวตราฉัตร) และ คุณเชาว์ เรืองสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ได้ผนึกกำลัง ร่วมร้อยเรียงความดี ในนามของ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ นำเครื่องอุปโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ไปมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยมีคุณเรวัติ อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คุณทิวัตถ์ สีดอกบวบ ว่าที่รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และคณะผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตร่วมรับมอบ

 

📍สำนักงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต

✅ ข้าวสารตราฉัตร จำนวน 24,000 กก. (4,800 ถุง) มูลค่า 523,200 บาท

✅ ไข่ไก่สดซีพี จำนวน 100,000 ฟอง ( 3,350 ถาด) มูลค่า 281,400 บาท

รวมมูลค่าทั้งหมด 804,600 บาท

มามอบผ่าน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เพื่อส่งมอบต่อไปยังพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ใน 3 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองภูเก็ต อ.ถลาง และ อ.กระทู้ พร้อมส่งกำลังใจ ♥️ ถึงพี่น้องทุกคนให้ร่วมมือฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยความเข้มแข็ง และพร้อมที่จะกลับมาพลิกคืนกิจการ พลิกฟื้นระบบเศรษฐกิจของจังหวัด ก้าวผ่านสู่การดำเนินชีวิตปรกติใหม่ในทันทีที่สถานการณ์คลี่คลาย