ท่านประธานอาวุโส ”ธนินท์ เจียรวนนท์” ชื่นชม “CPALL-7Delivery” จัดกิจกรรมมอบสุขในวันแม่ ”7Delivery take care your mom : ถึงตัวจะไกลแต่ใจเราใกล้กัน” เปิดให้พนักงานกลับไปกราบและกอดแม่ใน ”วันแม่” พร้อมมอบคูปองซื้อของขวัญให้แม่ ชี้เป็นต้นแบบที่ดีของความกตัญญู และให้กำลังใจแก่คนทำงาน

ในช่วงวันแม่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา CP ALL 7Delivery ได้จัดกิจกรรมมอบสุขในวันแม่ “7Delivery take care your mom : ถึงตัวจะไกลแต่ใจเราใกล้กัน” เพื่อส่งเสริมความกตัญญู และความรัก ความผูกพันในครอบครัว โดยจัดขึ้นเพื่อตอบแทนพนักงานที่ทำงานด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พร้อมมอบรางวัลพิเศษ จำนวน 2,200 รางวัล เป็นคูปองส่วนลดคนละครึ่งมูลค่า 100 บาท เพื่อให้น้อง ๆ นำไปใช้ซื้อของแทนคำขอบคุณมอบให้แม่ กลับไปกราบและกอดแม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ด้วยสายใยความผูกพันของแม่และลูก

ในการนี้ ท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ได้มีโอกาสทราบถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าวในการประชุม LDP-CPALL ท่านประธานอาวุโสธนินท์ มีความซาบซึ้งใจในภาพความประทับใจระหว่างแม่-ลูก ที่ท่านได้เห็น พร้อมกล่าวชื่นชม ระบุว่า “ผมขอชื่นชมผู้นำที่คิดริเริ่มทำเรื่องนี้ ซึ่งไม่ละเลยผู้ที่ทำงานเหน็ดเหนื่อย เป็นทั้งการให้กำลังใจและให้ความรู้เรื่องกตัญญู มีพระอาวุโสท่านหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่า การมาทำบุญที่วัด สู้การทำให้พ่อแม่ดีใจไม่ได้ พ่อแม่คือ พระที่บ้าน เราต้องทำให้ท่านดีใจไม่ทำให้ท่านต้องหนักใจ ผมขอชื่นชมผู้นำที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้”

กิจกรรมมอบสุขในวันแม่ “ 7Delivery take care your mom : ถึงตัวจะไกลแต่ใจเราใกล้กัน” พนักงาน 7Delivery ต่างรู้สึกขอบคุณ ตื้นตันใจและดีใจที่ได้มีโอกาสส่งมอบความสุขให้แก่แม่ พระในบ้านของตนเอง ทั้งนี้เพราะบางคนทำงานและไม่ได้พักอยู่กับครอบครัว กิจกรรมดี ๆ ที่จัดขึ้นนี้ จึงทำให้พนักงานมีโอกาสกลับบ้านไปหาแม่ ได้กราบและกอดแม่ แสดงความรักและกตัญญูแก่แม่ผู้ให้กำเนิด ให้ชีวิต สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรของเครือซีพี ที่เชื่อมั่นในคุณค่าของความกตัญญู