โซเชียลชื่นชมคุณเกวลี พนักงาน 7Delivery บริการด้วยใจ ขับรถลุยโคลนส่งของถึงมือของลูกค้า  

ในวันที่พายุโหมกระหน่ำ ฝนตกติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน บางพื้นที่ถนนกลายเป็นแอ่งโคลนทำให้การสัญจรยากลำบาก เป็นอุปสรรคสำคัญของการให้บริการส่งของแบบ Delivery

แม้ว่าการเดินทางส่งของให้ลูกค้าจะยากลำบาก ทางเป็นหลุมเป็นบ่อ แต่น้องพนักงาน  ไรเดอร์ 7Delivery riพร้อมมอเตอร์ไซด์คู่ชีพก็ยังคงให้บริการด้วยหัวใจเสมอ เช่นเธอคนนี้ คุณเกวลี โต๊ะสอ หรือน้องซันมา ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ สาขาท้องศาลา (SN 1713) อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ขับรถบริการส่งของ 7Delivery ลุยแอ่งโคลน จนส่งของถึงมือของลูกค้าที่บ้านได้ในที่สุด สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก และเพจดังอย่าง “ThaiNews” นำคลิปไปโพสต์บอกเล่าต่อ ถึงเรื่องราวการให้บริการด้วยหัวใจของน้องพนักงานเซเว่นฯ ของเรา

.คุณเกวลี เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. มีลูกค้าประจำสั่งสินค้าเข้ามา ตนจึงรับหน้าที่เป็นไรเดอร์ขับมอเตอร์ไซด์เพื่อไปส่งสินค้าที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นมีพายุฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน บางพื้นที่มีน้ำท่วมขัง และทางไปบ้านของลูกค้าเป็นทางขึ้นเขา บางช่วงเป็นแอ่งโคลนขับรถเข้าไปลำบาก แต่เมื่อลูกค้าสั่งก็พยายามขับไปส่งสินค้าถึงมือของลูกค้าให้ได้ เพราะไม่อยากให้ลูกค้าลำบาก จึงทำให้ลูกค้าประทับใจมาก

“วันนั้นฝนตกหนักทำให้มีน้ำท่วมขัง บางที่เป็นแอ่งโคลน แต่ถึงอย่างนั้นหนูก็อยากไปส่งของให้ถึงมือลูกค้า ไม่อยากให้ลูกค้าลำบากค่ะ เลยตัดสินใจว่าต้องบริการให้ดีที่สุด ไม่คิดว่าการให้บริการของหนูจะทำให้ลูกค้าประทับใจมากขนาดนี้ และไม่คิดว่าสื่อจะเอาคลิป TikTok ของหนูไปโพสต์ชื่นชม แค่เห็นคนในสังคมเข้ามาชื่นชม หนูก็ดีใจมาก ๆ แล้วค่ะ หนูภูมิใจและจะตั้งใจบริการด้วยหัวใจแบบนี้เหมือนเดิมต่อไปค่ะ”

นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความดีของพนักงานไรเดอร์ 7Delivery ที่ให้บริการด้วยใจจนได้รับเสียงชื่นชม และเป็นกำลังใจที่ดีให้เธอส่งมอบบริการจากใจ และทำความดีต่อไป

https://www.facebook.com/100026787913780/videos/pcb.1211163436068577/399762424995497

ที่มา : เพจคน ซีพี ออลล์

.