ส่องสินค้าใหม่ เจียไต๋ โฮมการ์เด้น พร้อมกับดีลคุ้มๆ ลดให้ทุกพุธ ตลอดเดือนตุลาคม 64

เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ส่งสินค้าใหม่แกะกล่องที่จะช่วยให้การทำสวนของคุณพ่อบ้านคุณแม่บ้านง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ เมล็ดพันธุ์หญ้าเบอร์มิวด้า ปลูกง่าย หญ้าขึ้นเร็วภายใน 5-7 วัน ช่วยคลุมหน้าดินได้ดี รากยึดแน่น ให้การปลูกหญ้าบนสวนสวยๆ เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำได้ และสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เจียไต๋ โฮมการ์เด้น ขอเสนอเมล็ดพันธุ์ต้นอ่อนข้าวสาลี ที่สามารถปลูกได้ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง ปลูกง่าย โตไว สามารถนำต้นอ่อนข้าวสาลีไปคั้นเป็นเครื่องดื่มหรือทำน้ำสลัดที่ดีต่อสุขภาพ อุดมด้วยสารอาหารและวิตามิน

นอกจากนี้ ทุกวันพุธได้มีเฮกันตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ เพราะเจียไต๋ โฮมการ์เด้น อยากชวนทุกคนมาสนุกกับการปลูกผักสวนครัวแบบง่ายๆ กันที่บ้าน ด้วยโปรโมชั่นชุดสนุกปลูก Farm From Home เซต A ลดราคาแบบจุกๆ เหลือ 179 บาท (จากปกติ 249 บาท) เอาใจมือใหม่ที่อยากเริ่มปลูกผัก ภายในชุดประกอบด้วยเมล็ดพันธุ์ผักบุ้งจีนเรียวไผ่ คะน้ายอด กวางตุ้งฮ่องเต้ เมล็ดพันธุ์ไควาเระ ชุดสนุกปลูกกะเพรา ถาดเพาะรักษ์โลก และวัสดุปลูกพีทมอส และพิเศษ เมื่อซื้อครบ 200 บาทขึ้นไป รับฟรี เมล็ดพันธุ์ซองจัมโบ้ จำนวน 1 ซอง (มูลค่า 40 บาท) ทุกการสั่งซื้อผ่านทาง Shopee ร้าน Chia Tai Official เท่านั้น อย่าพลาด กดสินค้าที่อยากได้เก็บลงตะกร้าไว้ก่อน แล้วมาซื้อกันได้ในวันพุธตลอดเดือนตุลาคมนี้

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าเจียไต๋ โฮมการ์เด้นได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำและร้านค้าโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ www.ct-homegarden.com Line: @homegarden และFacebook : Chia Tai Home Garden www.facebook.com/cthomegarden  สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Shopee: Chia Tai Official