ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ห่วงใยพนักงานในสถานการณ์แพร่ระบาดโอมิครอน ให้ทุกหน่วยธุรกิจเร่งกระจายสมุนไพรฟ้าทะลายส่งถึงพนักงานช่วยสร้างความอุ่นใจเสริมภูมิคุ้มกันโควิด—19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนที่ทำให้อัตราผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์  มีความห่วงใยพนักงานต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยได้มอบหมายให้ทุกกลุ่มธุรกิจเร่งกระจายการส่งมอบสมุนไพรฟ้าทะลายโจรในโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานในอาคารสำนักงาน ร้านค้าของกลุ่มธุรกิจรวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งทีมงานด้านทรัพยากรของแต่ละกลุ่มธุรกิจได้ทะยอยส่งมอบไปให้พนักงานอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้บริหารบริษัท ซีพี ออลล์ คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ซีพี ออลล์ คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รษก.) บมจ.ซีพี ออลล์ คุณลาวัณย์ เตียงหงษากุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานทรัพยากรบุคค บมจ. ซีพี ออลล์ และ คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด  ได้ร่วมส่งมอบฟ้าทะลายโจรให้แก่พนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงานในอาคารสำนักงานธารา พาร์ค แจ้งวัฒนะ  โดยมีพนักงานจากหลากหลายหน่วยงานของบริษัท ฯ ทะยอยเข้ามารับยาสมุนไพรตั้งแต่เช้าในบรรยากาศที่คึกคัก ซึ่งพนักงานที่ได้รับสมุนไพรฟ้าทะลายโจรต่างขอบคุณเครือฯ ที่แสดงความห่วงใยต่อพนักงานในวิกฤติโควิด-19 เช่นนี้

ทั้งนี้ นอกจากตั้งบูธ แจกจ่ายให้พนักงานในแต่ละสำนักงานแล้ว ทีมงานด้านทรัพยากรบุคคลของ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดส่งไปยังสำนักงานย่อย ศูนย์กระจายสินค้า และร้านค้าต่าง ๆ ของบริษัท เพื่อให้พนักงานได้รับสมุนไพรฟ้าทะลายโจรอย่างทั่วถึงเพื่อช่วยสร้างความอบอุ่นใจ และเสริมภูมิคุ้มกันในภาวะวิกฤต

โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” เป็นหนึ่งในดำริของประธานอาวุโสเครือซีพี ภายใต้แนวคิด “ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี” กับการปลูกสมุนไพรฟ้าทะลายโจรบนพื้นที่ 100 ไร่ ในเวลา 100 วัน เผื่อผลิตยาฟ้าทะลายโจรจำนวน 30 ล้านแคปซูลแจกจ่ายฟรีให้แก่ประชาชนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางและผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 โดยมีการแจกจ่ายผ่านโรงพยาบาล องค์กรพันธมิตร และหน่วยงานต่างๆ รวมถึงการแจกจ่ายให้แก่พนักงานในองค์กรเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงยาสมุนไพรอย่างทั่วถึงท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของโควิด-19  ที่กำลังวิกฤตอยู่ในปัจจุบัน