แฟน NBA ห้ามพลาด  ครั้งแรกในประเทศไทย กับการชมศึกยัดห่วง บนจอขนาดยักษ์ แบบ Exclusive   สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA Finals ฤดูกาล 2021-2022 

แฟน NBA ห้ามพลาด ครั้งแรกในประเทศไทย กับการชมศึกยัดห่วง บนจอขนาดยักษ์ แบบ Exclusive  สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA Finals ฤดูกาล 2021-2022 ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนิเพล็กซ์  ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!!!

กติกา 

1. กดแชร์กิจกรรมและเปิดเป็นสาธารณะ

2. ลงทะเบียนในลิงค์ https://forms.gle/WZgPPHWbLYTuNH4AA

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์แบบรายเดือน

เตรียมชื่อ-นามสกุลหมายเลขโทรศัพท์มือถือเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หมายเลขพาสปอร์ต และหมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์ เพื่อใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม  

4. สมาชิก 1 ท่าน ได้สิทธิ์ชวนผู้ติดตามมาได้ 1 ท่าน โดยต้องระบุชื่อ- นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ผู้ติดตามในแบบฟอร์มลงทะเบียน เพื่อนับโควต้าที่นั่ง

5. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 มิ.ย. 65 เวลา 16:00 น.

6. สมาชิกที่ลงทะเบียนก่อนและถูกต้องตามกติกา จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานจำนวนสูงสุด 2 ที่นั่ง/1 สมาชิก จนครบจำนวนทั้งสิ้น 30 ที่นั่ง 

6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทาง Facebook TrueVisions ในวันที่ 9 มิ.ย. 65

7. เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

***ทางบริษัทฯ มีการบันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของกิจกรรมในวันงาน เพื่อนำไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ ผู้เข้าร่วมงานรับทราบและยินยอมให้นำภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหวที่อาจมีใบหน้าหรือส่วนใดๆ ที่ระบุได้ว่าเป็นท่านไปใช้เพื่อการดังกล่าวได้ จึงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน