เจียไต๋จัดงาน Town Hall 2023 ในชื่องาน “Chia Tai Moving Forward”

 
เจียไต๋จัดงาน Town Hall 2023 ในชื่องาน “Chia Tai Moving Forward” เพื่อศักราชใหม่ของการทำงานในปี 2566 อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่เจียไต๋ สุขุมวิท 60 และมีการถ่ายทอดสดไปยังเจียไต๋สถานีอื่นๆอีก 19 สถานีทั้งในประเทศและต่างประเทศ 👍
.
งาน Town Hall ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้รับฟังวิสัยทัศน์ นโยบาย และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ตลอดจนทิศทางการเติบโตของธุรกิจจากผู้บริหารอย่างใกล้ชิด เพื่อมุ่งสู่เส้นทางในการเป็นผู้นำนวัตกรรมการเกษตร ที่ส่งเสริมความมั่นคงทางอาหารให้กับผู้คนทั่วภูมิภาค
.
นอกจากนี้ เจียไต๋ยังมอบรางวัลให้กับพนักงานเจียไต๋แมนผู้ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร และยึดมั่นในค่านิยมของเจียไต๋ทั้ง 4 ประการ อันได้แก่ Integrity Innovation Partnership Passion จาก 2 โครงการที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการ Chia Tai Man Challenge และ โครงการ Chia Tai Star Award – Stars of the Year ก่อนจะปิดท้ายงาน Chia Tai Town Hall 2023 ในครั้งนี้ด้วยพลังคำมั่นสัญญาจากพนักงานเจียไต๋ทุกท่าน ที่จะขับเคลื่อนให้เจียไต๋เติบโตและเดินหน้าสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน 🥰
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ที่มา เจียไต๋