สภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มอบปริญญาวิทยาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ให้แก่คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือซีพี ในฐานะผู้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในศาสตร์ด้านธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม เป็นต้นแบบนักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีกำหนดจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563 ระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2565 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ในการนี้ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ จะเข้ารับพระราชทานปริญญาวิทยาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ในฐานะผู้ที่ผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ในศาสตร์ด้านธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม รวมทั้งการพัฒนาด้านการศึกษา การพัฒนาบุคลากร และวิชาชีพทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ โดยมีกำหนดเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 19 พฤษภาคม 2565

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสเครือซีพี จะเข้ารับพระราชทานปริญญาวิทยาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้