ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง หนุนดีไซเนอร์ไทย สู่รันเวย์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์ M2S 

บริษัท ทเวนตี้โฟร์  ช้อปปิ้ง จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ ผนึกกำลังช่อง JKN18  ร่วมสนับสนุนรายการเรียลลิตี้ที่หลายคนเฝ้ารอคอย รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของผู้มีใจรักด้านการออกแบบเสื้อผ้าจากทั่วประเทศ เพื่อค้นหาดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทยคนแรกโดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้เป็นแชมป์ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) คนแรกของไทย รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายจะได้บินลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสและมีสิทธิ์ร่วมเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เอ็มทูเอส (M2S) แบรนด์ภายใต้การบริหารของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้งอีกด้วย

โดยล่าสุด คุณอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตัดสินใจร่วมสนับสนุนรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) เพราะต้องการสนับสนุนรายการที่เป็นสื่อบันเทิงเพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาตนเยาวชนที่สนใจด้านการออกแบบแฟชั่น และการตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก โดยในรันเวย์รอบที่ 7 ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 ทางบริษัทได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในโจทย์การแข่งขันออกแบบสินค้าให้กับเฮ้าส์แบรนด์ของเอ็มทูเอส (M2S) โดยบริษัทจะนำแบบของผู้ชนะเลิศในโจทย์มาผลิตและจำหน่ายผ่านช่องทางของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชั่น ออลออนไลน์ (ALLOnline) หรือทางเว็บไซต์ www.allonline.7eleven.co.th

ติดตามรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์ (M2S SIGNATURE) เอ็มทูเอสสตูดิโอ (M2S STUDIO) และเอ็มทูเอส เบสิกส์ (M2S BASICS) ได้ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.หรือรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://bit.ly/3kvod0I#projectrunwayth

#ProjectRunwayThailandEP7 #ProjectRunway #M2SMonday2Sunday #M2SSignature #M2SStudio #M2SBasics

***เกี่ยวกับแบรดน์ เอ็มทูเอส มันเดย์ ทู ซันเดย์ (M2S – Monday 2 Sunday)

เอ็มทูเอส มันเดย์ ทู ซันเดย์ (M2S – Monday 2 Sunday) ไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นแห่งใหม่ภายใต้ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ในกลุ่มซีพี ออลล์ ที่มาพร้อมแนวคิด “A Curated Lifestyle” ตอบโจทย์ทุกความคิดสร้างสรรค์และความต้องการที่หลากหลายในทุกวัน ด้วยสินค้าแฟชั่น บิวตี้ ที่คัดสรรเป็นพิเศษในราคาที่จับต้องได้ พร้อมการจัดส่งที่สะดวก โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าที่ร้าน 7-Eleven สาขาใกล้บ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกรับที่บ้านก็ได้    โดยเฮ้าส์แบรนด์ภายใต้ชื่อ เอ็มทูเอส มีทั้งหมด 3 แบรนด์ อาทิ

เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์ (M2S SIGNATURE) แบรนด์แฟชั่น สไตล์โมเดิร์น อิลิแกนท์ (Modern Elegant) ที่ยึดมั่นในเรื่องการส่งต่อพลังให้ผู้หญิง (Empowerment) โดยมีหัวใจหลักของการดีไซน์ที่คำนึงถึงโอกาสในการใช้งานที่หลากหลาย (Versatility) เป็นลุคที่สามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มุ่งสู่การเป็นแฟชั่นที่ยั่งยืนด้วยการเลือกใช้วัสดุที่คำนึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันเพื่อยืดระยะเวลาการใช้งาน สร้างสรรค์เสื้อผ้าในแบบที่ผู้หญิงจะสามารถหยิบมาใส่ได้อยู่เรื่อยๆแบบไม่ตกยุค ผู้หญิงสไตล์ซิกเนเจอร์ คือผู้หญิงที่มีความเท่ปนหวาน หลงใหลในดีไซน์ที่คลาสสิกแต่แฝงโมเดิร์นทวิสต์ โดยทางแบรนด์ได้มีทำคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยอีกด้วย

เอ็มทูเอส สตูดิโอ (M2S STUDIO) เสื้อผ้าวัยรุ่นผู้หญิงที่ออกแบบมาเพื่อให้การแต่งตัว มิ้กซ์แอนด์แม้ทช์ได้ง่าย สนุกกับการแต่งตัว ใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยรูปแบบและแพทเทิร์นที่ละเอียดทุกดีเทล เน้นเรื่องสีสันและความสดใส ดูดีและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มดีกรีความสนุกให้กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน   

และเอ็มทูเอส เบสิกส์ (M2S BASICS) ด้วยคอนเซ็ป “เรียบง่าย สบายกว่าที่เคย” ทุกๆรายละเอียดสำคัญเสมอ เราจึงตั้งใจพัฒนาสินค้าที่ใส่ได้ทุกวันให้ดียิ่งขึ้น เริ่มจากเสื้อยืด ที่ผลิตด้วยเส้นด้ายปั่นพิเศษเพื่อให้รีดง่าย ยับยาก พร้อมการทอสองหน้าที่ให้ความรู้สึก ยืดหยุ่น นุ่มเบา สบายกว่าที่เคยมี ร่วมกับการปรับแพทเทิร์นเพื่อตอบโจทย์ทุกสรีระ มีวางจำหน่ายแล้วที่ออลออนไลน์ (ALLOnline) และ ร้าน 7-Elevenกว่า 500สาขา เอ็มทูเอส เบสิกส์ รีดง่าย นุ่มเบา ใส่สบาย