สุดยอดหัวใจบริการ พนักงานเซเว่นฯ จ.สระแก้ว เดินลุยน้ำส่งของเดลิเวอรี่ให้ลูกค้าที่ติดน้ำท่วม

พนักงานเซเว่นฯ สาขาฟากห้วย (อรัญประเทศ)จ.สระแก้ว ลุยน้ำท่วมเข้าไปส่งของให้กับลูกค้าถึงที่บ้าน ลูกค้าตื้นตันในหัวใจบริการของน้องๆ แม้จะเป็นช่วงสถานการณ์อุทกภัยก็ตาม จนโพสต์ชื่นชมน้องในเพจ “กลุ่มลับ ชี้เป้าเซเว่น 7-11” เป็นกระแสในโลกโซเชียล

คุณศิราพร ชมดง ผู้จัดการร้านฯ และคุณจันทร์จิรา วงค์เส้น พนักงานร้านฯ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. มีลูกค้าสั่งของผ่านทาง 7 Delivery ตนและคุณโบว์ ได้ขับมอเตอร์ไซด์เพื่อที่จะไปส่งสินค้า ซึ่งบ้านของลูกค้าห่างจากร้านประมาณ 1 กิโลเมตร ในตอนนั้นน้ำเริ่มท่วมสูง เนื่องจากมีพายุเข้าในช่วงที่ผ่านมา จึงตัดสินใจลุยน้ำเข้าไปส่งของให้กับลูกค้า “เพราะว่าเขาเดือดร้อน”

คุณศิราพรบอกคิดว่าทุกคนต้องเดือดร้อนและหาของกินลำบากแน่ๆ เนื่องจากน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ พอเราไปส่งของถึงมือลูกค้า ลูกค้ารู้สึกประทับใจมากๆ และได้ขอบคุณพวกเรามา เราก็รู้สึกปลื้มใจแล้ว

“ตอนนั้นพวกหนูคิดว่าเขาเดือดร้อน ถ้าเราสามารถช่วยอะไรได้ ก็อยากจะช่วย เพราะหาของกินก็ลำบาก พวกหนูเลยเดินลุยเข้าไปส่งของ ไม่คิดว่าลูกค้าจะประทับใจและไปโพสต์ชื่นชมในเพจ พวกหนูดีใจมากๆ และภูมิใจมากค่ะ ที่การกระทำเล็กๆ ของพวกหนูจะทำให้ลูกค้าตื้นตันใจขนาดนี้ พวกหนูมีกำลังใจมากๆ เลยค่ะ”

Cr:CP ALL News