7-11 จะสนับสนุนเครื่องผลิตออกซิเจน 100 เครื่องมาให้อีจัน ทีมม้าเร็ว ช่วยผู้ป่วยโควิด

#ทีมม้าเร็วอีจัน ไม่ใช่ทีมใหญ่ มีน้อย แต่ใจเต็ม 100 ค่ะ
ทีมม้าเร็วอีจัน คือ อะไร?
คือ ทีมส่งออกซิเจน ส่งอาหาร ส่งยารักษาเบื้องต้นด่วน ให้ผู้ป่วยโควิด มีทีมอาสามาช่วยบ้าง แต่ส่วนใหญ่ เป็นนักข่าว ตัดต่อ ช่างภาพ ของอีจันนี่แหละ ที่เป็นม้าเร็ว
ผู้ป่วยโควิดที่ลงทะเบียนในอีจัน ตอนนี้ สะสมอยู่ 3 พัน กว่าคน มีทั้งผู้ป่วย สีเขียว สีเหลือง จนถึงสีแดง มากกว่าครึ่งต้องการออกซิเจน เพราะมีอาการข้างเคียงคือ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ออกซิเจน จึงจำเป็นมาก ในเวลานี้
แต่ อีจันมี เครื่องผลิตออกซิเจน 36 ตัว ที่ได้สนับสนุนมา จาก เราต้องรอด และ พี่สรยุทธ เรื่องเล่าเช้านี้ ถังออกซิเจน ที่ได้สนับสนุนมาจากสังคมอีจันมีทั้งหมด 26 ถัง
28 ก.ค.64 ออกซิเจน ทั้ง 2 ชนิดในสต๊อกอีจัน หมดเกลี้ยง! ตั้งแต่เย็น ใจหล่นวูบไปอยู่ตาตุ่ม นี่คือวิกฤตของเรา ที่ต้องเร่งหาเครื่องผลิต และถังออกซิเจนมาเพิ่มให้เร็วที่สุด
แต่ไม่ทันข้ามคืน เราได้ข่าวดี 7-11 จะสนับสนุนเครื่องผลิตออกซิเจน 100 เครื่องมาให้อีจัน ทีมม้าเร็ว โคตรดีใจ เตรียมห้องข่าว ให้โล่งตั้งแต่กลางคืน เพื่อเป็นคลังเก็บเครื่องผลิตออกซิเจนทั้ง 100 เครื่อง
และเช้าวันนี้ เราขับกระบะฟอร์ด ไปรับเครื่องผลิตออกซิเจน จากล้ง PPE อีจัน ไปถึงเห็นจำนวนกล่องที่อยู่ตรงหน้า น้ำตามันตกใน ผู้ป่วยที่รออยู่ จะได้เครื่องออกซิเจนแล้ว
100 เครื่องนี้ ไม่รู้จะเพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยได้มากแค่ไหน แต่เราจะทำค่ะ
คืนนี้ผู้ป่วยที่ต้องการออกซิเจน เราจะเอาไปให้พวกคุณนะ รอนิดนะ เราจะไปหาคุณค่ะ
ขอบคุณ ทีม 7-11 ทุกคนนะคะ ที่สนับสนุนเครื่องผลิตออกซิเจนมาให้เราทันเวลา
ขอขอบคุณฝ่ายการตลาด ฟอร์ด เซลส์แอนด์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ที่สนับสนุนรถกระบะมาให้ทีมม้าเร็วอีจัน ถึง 6 คัน ขอบคุณทุกคนมากนะคะ