รู้หรือยัง โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ใช้ได้มากกว่าแค่ใน 7-Eleven นะ

โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” เป็นมาตรการเยียวยาโควิด-19 จากภาครัฐ ซึ่งเป็นการมุ่งเน้นกระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านการใช้จ่ายค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ โดยทาง CP ALL ได้ตอบรับกับมาตรการนี้ด้วยการเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง
โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” สามารถซื้อสินค้าอุปโภค รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ได้ที่ 7-Eleven เลยนะ นอกจากสินค้าที่อยู่ใน 7-Eleven แล้ว ใครที่ชอบดื่มกาแฟ หรือเบเกอรี่ต่างๆ ก็เตรียมตัวได้เลย เพราะกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ที่อยู่ในเครือ CP ALL ก็ได้เข้าร่วมเช่นกัน ได้แก่
📌 ร้านกาแฟออลล์ คาเฟ่ (ในร้านเซเว่น) จำนวนกว่า 8,000 สาขา
📌 ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) จำนวนกว่า 60 สาขา
📌 ร้านกาแฟคัดสรร (ในร้านเซเว่น) จำนวนกว่า 3,000 สาขา
📌 ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส จำนวนกว่า 300 สาขา
และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ CP ALL ยังได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น มาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกคนได้จับจ่ายใช้สอย พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 50% อีกด้วย
สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้นั้น จะเป็นการมอบเงินคืนในรูปแบบของ E-Voucher แก่ผู้บริโภคสูงสุด 7,000 บาท ต่อวงเงินการใช้จ่ายไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน ผ่าน G-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” โดยผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับการโอนเงินคืนเข้ามาในแอปฯ “เป๋าตัง” ทุกเดือน
สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่าน G-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”
CP ALL พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทุกคน เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน ☺️