ประทับใจน้องๆ เซเว่นฯ สาขาช่องเม็ก 2 เก็บโทรศัพท์ส่งคืนลูกค้า

ความซื่อสัตย์ เป็นคุณสมบัติหนึ่งของพนักงาน ซีพี ออลล์ ที่ถูกปลูกฝังมาอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดพนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาช่องเม็ก 2 (05723) อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ได้เก็บโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าทำหล่นอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ จนลูกค้านำไปโพสชื่นชมผ่านทางอินบ็อกซ์เพจ “7ElevenThailand”

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง คุณสิริรัตน์ โพธิ์ทอง หรือน้องป๊อบ ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.20 น. น้องกันต์ คุณกัญฐมณี กองชัย พนักงานร้าน เดินไปพบโทรศัพท์มือถือหล่นอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ใกล้ๆ กับประตู จึงถามหาเจ้าของแต่ไม่พบ เลยส่งมาให้กับตนเก็บไว้ จากนั้นไม่นานลูกค้าโทรเข้ามายังโทรศัพท์ดังกล่าว ตนจึงได้แจ้งกับลูกค้าให้มารับโทรศัพท์คืน ตอนที่ลูกค้ามารับคืนลูกค้าดีใจมากๆ ขอบคุณเราและน้องๆ พร้อมขอถ่ายรูปไว้

“ตอนที่น้องเก็บโทรศัพท์มาส่งให้ ตอนนั้นบอกกับทุกคนว่าต้องหาเจ้าของโทรศัพท์ให้เจอ พอมารู้ว่าลูกค้าอินบ็อกซ์ไปชื่นชม พวกหนูดีใจและภูมิใจมากๆค่ะ หนูและน้องๆ ทุกคนในร้านจะรักษาความดีแบบนี้ต่อไป และบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ค่ะ” น้องป๊อบ เล่ากับทีมข่าว CP ALL NEWS ด้วยน้ำเสียงภาคภูมิใจ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอกย้ำถึงความดีและความซื่อสัตย์ของพวกเราชาว ซีพี ออลล์ ที่ยึดมั่นมาอย่างต่อเนื่อง