เนื้อดีดูยังไง ? ทำความรู้จัก 3 เมนูใหม่เอาใจสายเนื้อใน 7-Eleven

ไหนใครเป็นสายเนื้อกันบ้าง ? ✋ เชื่อว่าหลายๆ คนที่ทานเนื้อจะต้องชื่นชอบในการเสาะหาเนื้อที่เกรดดีๆ คุณภาพปังๆ และน่าจะเคยทานเนื้อจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อจากประเทศออสเตรเลีย หรือเนื้อของไทยที่รู้จักกันในชื่อ เนื้อโคขุน
พอพูดถึงเนื้อแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงน้ำลายสอ อยากทานเนื้อดีๆ ขึ้นมาใช่ไหมล่ะ แต่ในสถานการณ์แบบนี้ก็คงไม่สะดวกไปไหนไกลๆ แต่รู้ไหมว่า แถวบ้านของทุกคนมีเนื้อดีๆ รออยู่ด้วยนะ เพราะตอนนี้ที่ 7-Eleven เขาจัดหนักเอาใจสายเนื้อ ยกร้านดังมาไว้ใกล้คุณ กับ 3 เมนู รส’นิยมในราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น!
🇹🇭 ข้าวกะเพราเนื้อโคขุนคั่วพริกแห้ง : เนื้อโคขุนคัดเกรดพิเศษ เทคนิคการผัดแบบพิเศษ ทำให้เนื้อที่ผัดมีกลิ่นหอม ผัดคู่พริกหลากชนิด และใบกะเพราได้รสถึงพริกถึงเครื่อง
🇦🇺 ข้าวแกงเขียวหวานพริกขี้หนูสันคอเนื้อออสเตรเลีย : พริกแกงโบราณสูตรพิเศษ มีกลิ่นอายเขียวหวานภาคใต้ มีที่ความหอม เผ็ดร้อน และเข้มข้นของเครื่องแกง เคี่ยวกับเนื้อวัวส่วนสันคอออสเตรเลียจนได้ เนื้อนุ่ม
🇦🇺 ข้าวพะแนงสันคอเนื้อออสเตรเลีย : เครื่องแกงพะแนงเคี่ยวเข้มข้น กะทิหอมมัน รสชาติจัดจ้าน สันคอเนื้อออสเตรเลียนำไปหมักจนได้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม เคี่ยวกับเครื่องแกงพะแนงจนเข้าเนื้อ หอมเครื่องเทศ
ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven 5,500 สาขาในกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ และสมุทรสาคร หรือสั่งผ่าน 7-Eleven Delivery ส่งถึงหน้าบ้าน และตอนนี้มีโปรโมชั่น 2 กล่อง 120 บาทด้วยนะ
หูยยยย แค่เห็นเมนูก็ใจเต้นตึกตัก อยากพุ่งตัวไป 7-Eleven แล้ว แต่ก่อนจะไปซื้อของอร่อย เรามาดูกันดีกว่าว่าเนื้อดีๆ เขาดูกันจากอะไร
✅ อายุของวัว : วัวที่อายุน้อยก็จะมีเนื้อที่นุ่มกว่าวัวแก่
✅ ไขมันแทรก : เนื้อที่มีไขมันแทรกเยอะก็จะยิ่งนุ่ม
✅ ความแน่นของเนื้อ : เนื้อชิ้นไหนมีไขมันที่แทรกตัวมากกว่าก็จะทำให้เนื้อแน่น
✅ สีของเนื้อ : หากเนื้อมีสีซีดจางจะสูญเสียรสชาติ
✅ อัตราส่วนของวัว : กล้ามเนื้อ ไขมัน และกระดูกต้องบาลานซ์กัน
✅ จำนวนชิ้นเนื้อที่แบ่งได้ : วัวแต่ละตัวแบ่งเนื้อออกมาได้ไม่เท่ากัน
บอกเลยว่า 3 เมนู รส’นิยมเอาใจสายเนื้อ ใช้เนื้อคุณภาพดีทุกกล่องและทุกเมนูแน่นอน พบกับเมนูเด็ดจากร้านดัง ที่ยังคงรสชาติและความอร่อยเหมือนได้ทานที่ร้านกับราคาที่จับต้องได้ เพียงเมนูละ 69 บาทเท่านั้น! โอ้ย แค่เห็นก็หิวแล้ว 🤤 ดังนั้นรีบไป 7-Eleven แล้วหาซื้อความอร่อยได้เลย 👍