ประทับใจสาวเซเว่นฯ ปทุมธานี ช่วยเหลือคนเจ็บจากรถล้ม เพจดังนำไปแชร์บอกต่อความดี

อีกหนึ่งความประทับใจ จากเรื่องราวการทำความดีของน้องพนักงานเซเว่นฯ สาขาตลาดพระรูป รังสิตคลอง 2 (9065) จ.ปทุมธานี เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มบริเวณหน้าร้านจนปลอดภัย โดยเพจเฟสบุ๊ก “สหายโพธิ์ดำ” นำเรื่องราวความดีไปบอกเล่าต่อเป็นกระแสชื่นชมในโลกโซเชียล

ทีมข่าว CP ALL NEWS ได้ติดต่อไปยัง คุณสุภาวรรณ สุภาษิต หรือคุณเพ็ญ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านฯ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มบริเวณหน้าร้าน ตอนนั้นเธอกำลังทำงานอยู่ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ มีลูกค้าเข้ามาถามหาซื้ออุปกรณ์ทำแผล และได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เธอจึงได้รีบออกไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้ให้น้องในร้านอีกคนติดต่อหน่วยกู้ภัย

จากนั้น  เธอได้รีบเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลเบื้องต้นให้แก่ผู้บาดเจ็บ ตอนนั้นคนเจ็บตื่นตระหนกตกใจ ตนจึงพยายามพูดให้สงบพร้อมให้กำลังใจ จนหน่วยกู้ภัยมารับไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจนปลอดภัยในที่สุด

“พอทราบเรื่องหนูรีบออกไปเพราะอยากช่วยคนเจ็บ และพยายามพูดปลอบให้กำลังใจว่าปลอดภัยแล้วนะ เพื่อให้คนเจ็บสงบลง พอเห็นคนบาดเจ็บถึงมือหน่วยกู้ภัย ก็รู้สึกดีใจว่าเขาปลอดภัยแล้ว ยิ่งมารู้ว่ามีคนเอาเรื่องนี้ไปชื่นชมในเฟสบุ๊ก และมีเพจดังเอาไปแชร์ต่อ หนูเข้าไปอ่านเห็นคนชื่นชมหนูน้ำตาไหลเลย รู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูกและภูมิใจมากๆ ไม่คิดว่าการช่วยเหลือคนจะมีคนประทับใจมากมายขนาดนี้”ทำงานมาหลายปีพอเห็นสังคมชื่นชม ประทับในการให้บริการของน้องๆ ร้านเรา ยิ่งทำให้ทราบซึ้งเข้าไปอีก ขอบคุณทุกคนมากสำหรับคำชื่นชมค่ะ” คุณเพ็ญ บอกเล่าความรู้สึกกับทีมข่าว CP ALL NEWS ด้วยความตื้นตันใจ และภูมิใจในการทำความดีในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นว่าพวกเราชาว ซีพี ออลล์ ยังคงยึดมั่นในความดี และพร้อมช่วยเหลือสังคมเสมอมา