ไขความลับ คุณสมบัติของกระเป๋า 7-Delivery ทำไมถึงเก็บอุณหภูมิได้ดี ?

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ แน่นอนว่าทำให้หลายๆ คนคงไม่อยากออกจากบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว แต่ถ้าเราอยากซื้อของกิน ของใช้เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพียงแค่กดเข้าแอป 7-Eleven ก็มีบริการ 7-Delivery พร้อมส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน
หลายคนอาจสงสัยว่ากระเป๋า 7-Delivery มีกี่แบบ ทำมาจากอะไร และมีคุณสมบัติยังไงบ้าง 🤔 วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยนี้กัน โดยกระเป๋า 7-Delivery มีด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบสะพาย และแบบติดท้ายมอเตอร์ไซค์
👜 สำหรับกระเป๋า Delivery แบบสะพายนั้นจะมีความจุสูงสุดอยู่ที่ 3 ลิตร ด้านในจะหุ้มด้วยพลาสติกและแผ่น PE ด้านนอกจะเคลือบผ้าใบพลาสติก โดยมีสายสะพายเป็นผ้า และใช้ซิปในการเปิด-ปิดกระเป๋า ซึ่งกระเป๋าแบบสะพายนี้สามารถเก็บอุณหภูมิได้ -18 ถึง 70 °C
🛵 ส่วนกระเป๋า Delivery ท้ายมอเตอร์ไซค์ก็จะมีขนาดที่ใหญ่หน่อย สามารถจุสินค้าได้มากถึง 36 ลิตร โดยที่ด้านในหุ้มด้วยฟอยล์ และมีการเสริมโครงเหล็กกันสนิม เพื่อให้กระเป๋าแข็งแรงมากขึ้น ส่วนด้านนอกจะหุ้มด้วยผ้าใบและพลาสติกใสกันน้ำ ฝากระเป๋าจะเป็นแถบกาวยึดติด และยังมีหูโลหะสแตนเลสพร้อมสายรัด เพื่อใช้รัดให้กระเป๋าติดแน่นกับมอเตอร์ไซค์ด้วย
โดยกระเป๋าแบบท้ายมอเตอร์ไซค์จะสามารถเก็บอุณหภูมิได้ -18 ถึง 80 °C อีกทั้งยังแยกสินค้าเย็น-ร้อนได้ ด้วยแผ่น PE ที่กั้นไว้ตรงกลางกระเป๋า
ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นของใช้ อาหารอุ่นร้อนหรือไอศกรีมเย็นๆ 7-Delivery ก็พร้อมส่งสินค้าแบบอุณหภูมิไม่เปลี่ยน แถมยังมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัยได้เลย รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมสั่งสินค้าผ่านแอป 7-Eleven นะ เพราะ 7-Delivery พร้อมให้บริการและส่งสินค้าถึงหน้าบ้านทุกคนแน่นอน 😊