ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ กับเมนูทางเลือกสุขภาพ จาก All Café

สำหรับใครที่เข้า 7-Eleven บ่อยๆ จะต้องเคยลิ้มลองเครื่องดื่มต่างๆ ของ All Café อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา ช็อกโกแลต หรือสมูทตี้ก็ตาม แต่รู้ไหมว่าตอนนี้ All Café มีเครื่องดื่มที่ได้รับสัญลักษณ์ ‘ทางเลือกสุขภาพ’ ด้วยนะ เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพแบบสุดๆ ไปเลย!
❤️ สัญลักษณ์ ‘ทางเลือกสุขภาพ’ คืออะไร ? ❤️
เครื่องหมายที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้ออาหารที่มีโภชนาการที่เหมาะสม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายนี้จะต้องมีปริมาณ ✅ น้ำตาล ✅ ไขมัน ✅ โซเดียมผ่านตามเกณฑ์
🥤เครื่องดื่ม All Café ที่มีสัญลักษณ์ ‘ทางเลือกสุขภาพ’ 👍
☕️ อเมริกาโน่น้ำผึ้ง : สายกาแฟจะต้องเลิฟ เพราะแก้วนี้มีช็อตเอสเพรสโซ่จากกาแฟเข้มข้น คั่วพิเศษเฉพาะ All Café ผสมน้ำผึ้งแทนน้ำตาล เพิ่มความหอมและรสกลมกล่อมของเครื่องดื่ม
🍀 ชาอูหลงหอมหมื่นลี้น้ำผึ้ง : เครื่องดื่มที่มีความหอมแบบสุดๆ เพราะมีส่วนผสมทั้งชาอู่หลง ดอกหอมหมื่นลี้ และน้ำผึ้งในแก้วเดียว ช่วยกระตุ้นระบบประสาทและลดความเครียด อีกทั้งยังช่วยลดคลอเลสเตอรอลได้ด้วยนะ
🌼 เก๊กฮวยอัญชันน้ำผึ้ง : เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเก็กฮวยและดอกอัญชันจึงช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายและบำรุงสายตาอีกด้วย
🍯 ชาคาโมไมล์น้ำผึ้งเบลนด์ : มาเพิ่มความผ่อนคลายได้ด้วยเครื่องดื่มแก้วนี้ ที่มีส่วนผสมทั้งดอกคาโมไมล์ ดอกคำฝอยและเจี่ยวกู่หลาน เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย ชะลอความแก่ และลดไขมันในเส้นเลือด
🌱 ชาดำน้ำผึ้ง : สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ จะต้องชอบเครื่องดื่มแก้วนี้แน่นอน โดยมีส่วนผสมจากใบชาอู่หลงผสมชาดำ และเพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้ง บอกเลยว่าแก้วนี้อร่อยโดนใจสุดๆ
บอกเลยว่า 5 เมนูนี้เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพที่โดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน เพราะเป็นเครื่องดื่มหวานน้อย อีกทั้งเมนูส่วนใหญ่ยังใช้น้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวานแทนน้ำตาล จึงได้รับการการันตีโดยตราสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” จากทาง สสส. มาเป็นที่เรียบร้อย
รู้แบบนี้แล้ว ครั้งหน้าที่เข้า 7-Eleven ก็อย่าลืมซื้อเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพจาก All Café มาลองกันน้าาา 🥰