Ascend Travel กิจการใน Ascend Group เครือซีพีเปิดระบบจองห้องพักเพื่อรับสิทธิ์จากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

จากที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และรัฐบาลได้จัดทำโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศหลังได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 โดยที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อคืน โดยไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน ทางบริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล กิจการในAscend Group เครือซีพี ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในช่องทางการจองห้องพัก Online ของโครงการ

Ascend Travel จึงขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานในเครือฯ ไม่พลาดการเข้ารับสิทธิ์ส่วนลด ของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

สายเที่ยวมาทางนี้! ได้เวลาออกไปเที่ยวไทยกันแล้ว จองที่พักพร้อมรับส่วนลดที่พักทั่วไทยแบบจัดเต็มกับโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ผ่าน https://traveltogether.ascendtravel.com/ สามารถออกใบกํากับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนจองที่พัก ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

หลังจากลงทะเบียนแล้วสามารถจองที่พักทั่วไทยที่ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” กับ Ascend Travel ผ่านทาง https://traveltogether.ascendtravel.com/ (ระยะเวลาเข้าพัก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563) รับส่วนลดค่าที่พักที่เข้าร่วมโครงการสูงสุด 40% ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน และคนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน จองง่าย จ่ายสะดวกกับ Ascend Travel เพราะราคาที่แสดงคือราคาหลังหักส่วนลด 40% ที่รัฐบาลช่วยสนับสนุนเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้สิทธิ์จึงไม่ต้องสำรองจ่ายส่วนที่รัฐสนับสนุนแต่อย่างใด

นอกจากส่วนลดค่าที่พักแล้ว ผู้ใช้สิทธิ์ยังได้รับคูปองคนละ 600 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อเป็นส่วนลด สำหรับใช้ในร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ

คุ้มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว แล้วไปใช้สิทธิ์กันให้เต็มที่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้