Ascend Travel ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ชวนชาวซีพีจองที่พักบนแพลตฟอร์มใหม่ทำโดยคนไทยเพื่อคนไทย

Ascend Travel แพลตฟอร์มคลื่นลูกใหม่ ให้บริการสำรองที่พัก จองง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ครอบคลุมห้องพักทุกระดับ การันตีเห็นราคาสุทธิปรากฏเท่าไร จ่ายเท่านั้น พร้อมออกใบกำกับภาษีที่สามารถเรียกเบิกคืนได้ สำรองที่พักในไทย 35,000 แห่ง และที่พักต่างประเทศทั่วโลก 800,000 แห่งได้แล้ววันนี้!

คุณเกริกพงศ์ งาทวีสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด กล่าวว่า “ Ascend Travel เป็นแพลตฟอร์มที่ก่อตั้งโดยคนไทย ทำด้วยคนไทย เพื่อคนไทย พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยผู้ให้บริการที่พักในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทุกระดับ และกำหนดราคาสมเหตุสมผล เห็นราคาแสดงเท่าไร จ่ายเท่านั้น ไม่มีบวกเพิ่ม”

คุณธนากร ธารประสิทธิ์ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ย้ำเรื่องความปลอดภัยของแพลตฟอร์มว่า “ระบบมีการขอความยินยอมทุกครั้งที่ได้รับข้อมูลจากผู้ใช้บริการ สอดคล้องกับพรบ.ข้อมูลส่วนบุคคลที่เริ่มบังคับใช้ในประเทศไทยแล้ว รวมถึงระบบมีการติดตั้ง Firewall รุ่นล่าสุดและอัพเดทอยู่เสมอ เพื่อปกป้องข้อมูลภายในระบบอย่างแน่นหนา รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนครับ”

ด้าน คุณธนีนารถ เจียงวิวัฒน์ ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” และสำรองที่พักผ่าน traveltogether.ascendtravel.com และ Ascend Travel ยังได้เชิญชวนบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ใช้บริการจองที่พักสำหรับองค์กรโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อสอบถาม โทร 02-020-2351