ททท. ร่วมมือกับ Ascend Travel และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวโครงการ “Thailand Holideals” ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

คุณเกริกพงศ์ งาทวีสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Thailand Holideals” กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บุกตลาดออนไลน์ และออฟไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกระตุ้นการขายให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยว โดยมีคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เป็นประธานในงานแถลงข่าว ณ ศูนย์ปฏิบัติการศิลปกรรมดิจิทัล FAAMAI Digital Arts Hub กรุงเทพฯ

โครงการ “Thailand Holideals” รวบรวมแพ็กเกจ และ Voucher ท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วเมืองไทยมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรร บนเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/holideals โดยครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ และบริษัทนำเที่ยว พร้อมทั้งสามารถเลือกชำระด้วยระบบโทเคนดิจิทัลได้ด้วย นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับการใช้เหรียญดิจิทัลเพื่อการจับจ่ายสินค้าท่องเที่ยวของโครงการ ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Free Individual Traveller และ Group Individual Traveller ซึ่งต้องการประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ Ascend Travel สนับสนุนการกระจายข่าวโครงการไปสู่กลุ่มลูกค้าองค์กร และจำหน่ายโฮเทลฟลีทการ์ดมูลค่า 100 บาท ลดเหลือ 9 บาท เฉพาะโครงการนี้ ซึ่งฟลีทการ์ดจะสามารถนำไปจองที่พักบน www.ascendtravel.com โดย Ascend Travel ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความร่วมมือกับทาง ททท. เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงกระตุ้นการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่เศรษฐกิจฐานรากนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

อนึ่ง Ascend Travel เป็นแพลตฟอร์มจองที่พัก มีที่พักมากกว่า 40,000 แห่งทั่วประเทศไทย และ 2,000,000 แห่งทั่วโลก โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กร ปัจจุบันมีบริษัทชั้นนำใช้มากกว่า 200 บริษัท