รู้หรือไม่? ต้นกำเนิดความอร่อย Bellinee’s ร้านเบเกอรี่อบสดมีที่มาจากไหน

“Happiness Brings Us Together” เพราะความสุขของเราคือความสุขใจที่ได้เสิร์ฟความอร่อย และบริการที่น่าประทับใจให้ลูกค้า
📣สโลแกนของร้านเบเกอรี่คาเฟ่ระดับพรีเมียม Bellinee’s Bake & Brew ที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของเบเกอรี่อบสดสไตล์ฝรั่งเศส กาแฟสดระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี พร้อมเมนูอีกหลากหลายที่รสชาติอร่อย และราคาเข้าถึงได้ เช่น ครัวซองต์ แซนด์วิช พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และเค้กหลากหลายสไตล์ ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสไตล์อิตาลี
ได้ฟังแบบนี้แล้ว หลายคนคงจะสงสัยไม่น้อยถึง ต้นกำเนิดความอร่อยของร้านเบเกอรี่อบสด Bellinee’s นั้นมีที่มาจากไหนกัน ไปไขข้อสงสัยกันเลย
💬กว่าจะเป็นร้าน Bellinee’s Bake & Brew ชื่อนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อของนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนที่สร้างชื่อก้องโลกอย่าง ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดบทเพลงที่บรรเลงด้วยหัวใจ และพร้อมส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุข และเพิ่มความสุนทรียในการชิมกาแฟระดับพรีเมียมให้กับพี่น้องชาวไทย
นอกจากนี้ สัญลักษณ์ของร้าน Bellinee’s Bake & Brew ก็คือ Madame Bellinee ผู้หญิงสไตล์ยุโรป ที่มีบุคลิกเรียบง่าย มีระดับ และน่าค้นหา เหมือนกับร้านเบเกอรี่ Bellinee’s ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และเฝ้ารอให้ลูกค้าได้มาลิ้มลองความอร่อยของเมนูสุดหลากหลาย