Bellinee’s Bake & Brew ยึดทำเลทอง เปิดสาขาใหม่ริมหนองประจักษ์

เมื่อเร็วๆนี้ คุณสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ดร.อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิด และแสดงความยินดี Bellinee’s Bake & Brew สาขาพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี โดยมีผู้บริหารระดับสูง ซีพี ออลล์ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน

คุณกนกอร ทิพยพรกุล ผู้บริหารกิจการเบลลินี เบค แอนด์ บูร กล่าวว่า Bellinee’s Bake & Brew เป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่สไตล์ยุโรป เปิดให้บริการสาขาแรก เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2555 และวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งในการฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมกับการเปิดร้านแห่งใหม่ ณ จุดแลนด์มาร์คของจังหวัดอุดรธานี จะเป็นศูนย์กลางและจุดนัดพบสำหรับชาวอุดรธานี สามารถมาเติมความสุขความสดชื่นได้ทุกวัน

นับเป็นการเปิดร้านเบเกอรี่คาเฟ่ ที่ชาวอุดรธานีจะได้ลิ้มลองเบเกอรี่อบสด ที่ใหม่ทุกวัน พร้อมอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากหลากหลายประเทศมาให้บริการ

Bellinee’s Bake & Brew สาขาพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี นับเป็นสาขาที่ 62 ในประเทศไทย  และยังไปเปิดที่เมืองย่างกุ้ง สหภาพเมียนมา และในไม่ช้านี้จะไปเปิดบริการที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ได้นำรองแชมป์บาริสต้า จากเวทีระดับโลก The Espresso Italiano Champion 2018 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี  คุณเกรียงไกร โนนทะขันธ์ และแชมป์บาริสต้าจากเวทีระดับประเทศ Thailand Indy Barista Championship 2015  คุณจตุพล จันหนองหว้า  มาให้ความรู้ด้านกาแฟ การดริปกาแฟ และการทำลาเต้อาร์ท เพื่อให้ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่ เป็นแลนด์มาร์คและจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวอุดร

ไม่เพียงโดดเด่นในเรื่องโครงสร้างสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบ่งเป็นโซนเปิดโล่งและในร่ม แต่ยังตั้งอยู่บริเวณพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นอาคารสีเหลือง 2 ชั้น แบบโคโลเนียลคลาสสิก ถือเป็นอาคารเก่าแก่และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด รวมทั้งหนองประจักษ์ ที่เป็นจุดเช็คอินยอดนิยมที่ใครๆ ก็ต้องมาแวะถ่ายภาพเมื่อมาเยือนดินแดนแหล่งอารยธรรมห้าพันปีแห่งนี้

เนื่องในโอกาส ครบรอบ 8 ปี Belliee’s Bake & Brew ที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด จนวันนี้สามารถขยายสาขาไปแล้วกว่า 60 แห่ง Bellinee’s Bake & Brew จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ Signature Set ประกอบด้วย Heritage Croissant ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส, Sesame Mochi Bun แป้งโมจิสูตรเฉพาะของเบลลินี่ ที่ใครๆ ต่างหลงไหลถึงความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น แป้งด้านนอกกรอบ ด้านในเหนียวนุ่ม หอมงาดำ จับคู่กับเครื่องดื่ม Bellinee’s Signature Coffee หรือ Iced Chocolate ขนาด 22 ออนซ์ ในราคา Set 88 บาท จากราคาปกติ 132 บาท ให้ลูกค้าได้อิ่ม อร่อยแบบคุ้มๆ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้กันไปเลย

Cr. thaisaeree.news