‘บิฟิโอ โปรไบโอติก พลัส’ อาหารเสริมใหม่ สร้างภูมิคุ้มกัน-ปรับสมดุลลำไส้

ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารซีพีเอฟ (CPF RD Center) ในเครือ CPF เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ “บิฟิโอ โปรไบโอติก พลัส” ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์โปรไบโอติกคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐาน “FOSHU” จากญี่ปุ่น โดยคัดเฉพาะทั้งหมด 5 สายพันธุ์ ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยในคนเอเชียจึงเหมาะสมกับคนไทย ได้แก่ สายพันธุ์บิฟิโดแบคทีเรียม โดดเด่นเรื่องของการช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันภูมิแพ้และหวัด ทำงานรวมกับสายพันธุ์แลคโตบาซิลลัสที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย และพิเศษด้วยการเพิ่ม “พรีไบโอติก” ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของโปรไบโอติก จึงมั่นใจได้ว่า โปรไบโอติกที่รับประทานเข้าไปสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ
ทั้งนี้ บิฟิโอ โปรไบโอติก พลัส ยังได้รับรางวัล “ชีวจิต Awards 2021” สาขา Innovation Reader’s vote และ Guru’s pick ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมผลิตหรือเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล่าสุด ยังได้รับรางวัล เหรียญทองแดง จาก สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ในงานมหกรรมวิจัยแห่งชาติ 2564 อีกด้วย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : cpfrdcenter และ LINE : @cpfrdcenter หรือ Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=-clJGB7Vkcs และ https://www.youtube.com/watch?v=9Q-hMiKwlvQ