เรียนรู้ธรรมาภิบาลและจรรยาบรรณธุรกิจไปด้วยกันกับ CG Voices สู่อีกหนึ่งความสำเร็จขององค์กรที่สำคัญไม่แพ้ความสำเร็จเชิงตัวเลข

เครือฯ ให้คำจำกัดความของ “ความเป็นเครือฯ” คือ “การสร้างคุณค่าร่วมกัน” เครือฯ จึงคาดหวังให้คณะกรรมการบริษัทผู้บริหารและพนักงานของเครือฯ รักษามาตรฐานจริยธรรมในทุกสิ่งที่ทำซึ่งรวมถึงความซื่อสัตย์และการทำธุรกิจที่เป็นธรรมกับคู่ค้าและลูกค้ามีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและดำเนินความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับคู่ค้าที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

We Are CP ขอเชิญชวนชาวซีพีทุกท่านมาเรียนรู้หลักการบรรษัทภิบาลทั้ง 11 ประการ จรรยาบรรณธุรกิจเครือเจริญโภคภัณฑ์ (Code of Conduct) พร้อมนโยบายและแนวปฏิบัติเครือเจริญโภคภัณฑ์ ติดตามข่าวสารธรรมาภิบาลของเครือฯ รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ ได้ที่ Facebook page: CG Voices

ท่านจะได้ทำความเข้าใจหลักการปฏิบัติและนโยบายของเครือฯ ที่ริเริ่มจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้แต่ละบริษัทในเครือฯ นำไปปรับใช้ในการกำกับดูแลกิจการ ทำให้สามารถแข่งขันได้และมีผลประกอบการที่ดีโดยคำนึงถึงผลกระทบในระยะยาว สามารถปรับตัวได้ภายใต้ปัจจัยการเปลี่ยนแปลง ทำธุรกิจด้วยความรับผิดชอบและสร้างคุณค่าให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

อย่าลืม กด Like กด Share กด Follow Facebook page: CG Voices ติดตามข่าวสารธรรมาภิบาลเครือฯ ไปกับเราได้แล้ววันนี้