แชร์ให้ชิดกันมากกว่าเคย พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ! หมวกเจียไต๋รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น และชุดสนุกปลูกไมโครกรีน ปลูกง่ายสไตล์คุณ เพียงแชร์โพสต์วิดีโอนี้ ติด #เจียไต๋หนึ่งมิตรชิดใกล้ พร้อมระบุเมนูที่ชื่นชอบจากผักผลไม้ที่อยู่ในวิดีโอ

💓เจียไต๋ หนึ่งมิตรชิดใกล้ เจียไต๋ใกล้ชิดคุณมากกว่าที่คิด ชมเรื่องราวความผูกพันของ “เจียไต๋” ที่เติบโตเคียงข้างคนไทย จากก้าวเล็กๆ ในอดีต สู่ความภาคภูมิใจ กว่าหนึ่งศตวรรษที่เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลผลิตทางการเกษตร ด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ เพื่อส่งเสริม และยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร ตลอดจนเพื่อให้คนไทยได้ทานผักผลไม้คุณภาพดี เติมเต็มความมั่นคงทางอาหารให้ทุกครัวเรือนไทยอย่างยั่งยืน…
🎉กติกาการร่วมสนุก แชร์ให้ชิดกันมากกว่าเคย…
แชร์โพสต์นี้ไปที่หน้าโปรไฟล์ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #เจียไต๋หนึ่งมิตรชิดใกล้ ตามด้วยชื่อเมนูโปรดที่มีผักผลไม้ในคลิปวีดิโอนี้เป็นส่วนประกอบ
โพสต์ที่มียอด Like มากที่สุด 10 อันดับแรก รับไปเลย! หมวกเจียไต๋รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 1 ใบ พร้อมชุดสนุกปลูกไมโครกรีน ประกอบด้วยเมล็ดพันธุ์ผักพื้นบ้านจำนวน 3 กล่อง ได้แก่ กะเพรา โหระพา และแมงลัก ซึ่งในแต่ละกล่องจะบรรจุเมล็ดพันธุ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์ปลูก ตั้งแต่กระถางใบเล็ก พีทมอส และวิธีการปลูกที่เข้าใจง่าย มูลค่ารวม 450 บาท
นับยอด Like ตัดสิน ณ เวลา 20.00 วันที่ 26 สิงหาคม 2564
ประกาศผลทางหน้าเพจ @เจียไต๋ ในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ที่ inbox ของเพจ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยของรางวัลจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 9 กันยายน 2564 ทั้งนี้วันและเวลาที่ลูกค้าได้รับของ ขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งแต่ละพื้นที่
หมายเหตุ:
▪ ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
▪ จำกัดสิทธิ์รับของรางวัล 1 คนต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
▪ การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
▪ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีของหมวก และประเภทเมล็ดพันธุ์
▪ ของรางวัลจากกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ในทุกกรณี
▪ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องแจ้งข้อมูลการจัดส่งให้ถูกต้อง ครบถ้วน หากระบุข้อมูลการจัดส่งผิด หรือไม่ครบถ้วน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการจัดส่งของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
▪ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้รับทราบ และยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯ
▪ กรณีตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือผู้ร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาของกิจกรรมไม่ว่าในกรณีใดๆ บริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมหรือรับของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
💓หนึ่งมิตรชิดใกล้ เจียไต๋อยู่ใกล้ชิดคุณมากกว่าที่คิด… มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ
#เจียไต๋ #ChiaTai #เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ #เจียไต๋โฮมการ์เด้น #ปุ๋ยตรากระต่าย #อารักขาพืชเจียไต๋ #เทคโนโลยีการเพาะปลูกเจียไต๋ #เจียไต๋ฟาร์ม #ChiaTaiStory #เจียไต๋หนึ่งมิตรชิดใกล้
ดูน้อยลง
ชมวิดีโอและอ่านรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/Chiatai.group.official/videos/3000735776912445
Cr : สื่อสารองค์กรเจียไต๋