ขอเชิญทุกท่านมาร่วมชม “[Live] #RabAdapt 🐇” โครงการถุงปุ๋ยปลูกความยั่งยืน ที่จะกลายร่างถุงปุ๋ยให้เป็นกระเป๋าแฟชั่นรักษ์โลก

วันนี้ 11 โมงตรง ขอเชิญทุกท่านมาร่วมชม “[Live] #RabAdapt 🐇” โครงการถุงปุ๋ยปลูกความยั่งยืน ที่จะกลายร่างถุงปุ๋ยให้เป็นกระเป๋าแฟชั่นรักษ์โลก พร้อมส่งต่อโอกาสทางการศึกษา จากพี่กระต่ายสู่น้องๆ เยาวชนไทย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม “แชร์ [ Live ] ลุ้นรับโชค”🎉

กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม “แชร์ [ Live ] ลุ้นรับโชค”
👉เพียงคุณเข้าร่วมชม [Live] เปิดตัว RabAdapt Collection ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 11:00 – 12:00 น. บนหน้าเพจ @Chiatai.group.official
👉แชร์ [Live] ไปที่หน้าโปรไฟล์ส่วนตัว ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอลเล็กชัน RabAdapt ความคิดเห็นที่โดนใจกรรมการที่สุด 10 ท่าน เตรียมเป็นเจ้าของกระเป๋าสุดคูลจาก RabAdapt Collection ก่อนใคร!
.
แค่ #แชร์ และ #ชม [Live] ไปกับเรา! กระเป๋าสวยๆ จากพี่กระต่ายรอคุณอยู่🎊
อย่าลืม ⭐กดติดดาวเพจ (Favorites)⭐ เพื่อรับข่าวสาร และการแจ้งเตือนจากเพจเจียไต๋ ไม่พลาดทุกกิจกรรมดีๆ
.
ประกาศผลทางหน้าเพจเจียไต๋ ในวันที่ 27 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ที่ inbox ของเพจ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล
ของรางวัลจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ทั้งนี้วันและเวลาที่ลูกค้าได้รับของ ขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งแต่ละพื้นที่
.
หมายเหตุ:
▪ ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
▪ จำกัดสิทธิ์รับของรางวัล 1 คนต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
▪ การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
▪ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกรูปแบบและสีของรางวัล
▪ ของรางวัลที่แจกในกิจกรรมนี้มีมูลค่า 330 บาทต่อชิ้น
▪ ของรางวัลจากกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ในทุกกรณี
▪ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องแจ้งข้อมูลการจัดส่งให้ถูกต้อง ครบถ้วน หากระบุข้อมูลการจัดส่งผิด หรือไม่ครบถ้วน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการจัดส่งของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
▪ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้รับทราบ และยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัท
▪ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมให้เผยแพร่รายชื่อที่ได้รับรางวัลผ่านทางเพจเจียไต๋ หรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้
▪ กรณีตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือผู้ร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาของกิจกรรมไม่ว่าในกรณีใดๆ บริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมหรือรับของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
.
#เจียไต๋ #ChiaTai #ChiaTaiCSR2021 #ChiaTaiCSR #RabAdapt #โครงการถุงปุ๋ยปลูกความยั่งยืน #ถุงปุ๋ยเพื่อน้อง #TurningTrashtoTreasuredArt #ปุ๋ยตรากระต่าย