มูลนิธิ “เชฟแคร์ส” ร่วมร้อยเรียงความดี ต้านภัยโควิด-19 ส่งมอบอาหารสุขภาพ “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” เสริมพลังและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์-แคมป์คนงานก่อสร้าง ก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน

คุณมาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันทุกคนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เลวร้ายลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางมูลนิธิเชฟแคร์ได้เร่งเพิ่มความช่วยเหลือ นอกจากการบริจาคอาหารสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าทุกสัปดาห์แล้ว ยังเพิ่มอัตราการบริจาคสู่ชุมชน และกลุ่มคนที่อาจจะถูกสังคมมองข้าม เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ไม่สามารถเข้าถึงความช่วยเหลือในรูปแบบอื่นได้อย่างทั่วถึง ทางมูลนิธิหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การดำเนินการของมูลนิธิเชฟแคร์จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้บางส่วน และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมให้ผู้มีกำลังศรัทธาอื่นๆ ร่วมแรงร่วมใจให้ความช่วยเหลือแก่กลุ่มคนหลากหลายในสังคมที่ได้รับผลกระทบต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณแมทธิว มาร์ติน อาสาสมัครมูลนิธิเชฟแคร์ส ได้เป็นตัวแทนมูลนิธิส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติภารกิจบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ณ บริเวณการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยอาหารทั้งหมดเป็นอาหารจากเชฟฝีมือระดับโลก 4 เมนู ได้แก่ หมูครีมซอสและมักกะโรนี สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ และไก่ทิกก้ามาซาล่ากับข้าวหุงขมิ้น นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปมอบอาหารพร้อมทาน “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” ให้แก่ แคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกล็อกดาวน์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ณ แคมป์ก่อสร้างบริเวณซอยสุขุมวิท 36