‘มูลนิธิเชฟแคร์ส’ ส่งกำลังใจทีมแพทย์ ร่วมต้านภัยโควิด-19

เชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ ผู้แทนมูลนิธิเชฟแคร์ส มอบผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” ให้แก่ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค และ นพ.โสภณ เอี่ยมศิริถาวร รองอธิบดีกรมควบคุมโรค เพื่อเป็นกำลังใจและเติมกำลังกายแก่แพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ในการต้านภัยโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยมี จ.อ.รังสรรค์ ถามูลแสน หัวหน้ากลุ่มอำนวยการ สถาบันบำราศนราดูร, ดร.ณัฏฐญา พัฒนะวาณิชนันท์ อดีตที่ปรึกษากระทรวงสาธารณสุข และ ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยามูลนิธิเชฟแคร์ส ร่วมด้วย ณ อาคารกรมควบคุมโรค ก.สาธารณสุข
สำหรับอาหารสุขภาพ “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” จำนวน 1,600 กล่อง ประกอบด้วย อาหารรสเลิศจากเชฟรางวัลระดับโลกถึง 4 เมนู ได้แก่ หมูครีมซอสและมักกะโรนี, สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่, แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอร์รี่ และไก่ทิกก้ามาซาล่ากับข้าวหุงขมิ้น
การให้ความช่วยเหลือด้านอาหารในยามวิกฤตเป็นหนึ่งในปณิธานของ “มูลนิธิเชฟแคร์ส” ที่เชฟระดับแถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันด้วยหัวใจจิตอาสา ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมผ่านเรื่องราวของอาหาร อาทิ โครงการสานฝัน ปั้นเชฟ สร้างแรงบันดาลใจและให้โอกาสแก่เด็กยากไร้ได้เรียนรู้การเป็นเชฟมืออาชีพ และการมอบอาหารสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ เป็นต้น
Cr.PR CPF