เจียไต๋จัด Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 2 ตอกย้ำ Innovation Culture สร้างบรรยากาศองค์กรนวัตกรรม

หลังจบงาน Chia Tai Digital Day ครั้งแรกไปเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี…ในปี 2563 นี้ เจียไต๋จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการจัดงาน Chia Tai Digital Day ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 8 สำนักงานใหญ่เจียไต๋ สุขุมวิท ภายใต้แนวคิด “Embracing Innovation” เพื่อแสดงให้เห็นว่าตลอดทั้งปี 2563 นี้ ทุกส่วนและหน่วยงานในเจียไต๋เกิดความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นจากการปรับใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาใช้ในการทำงาน

งานดังกล่าวถือเป็นการเปิดโลกกว้างทางด้านเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งอีกครั้ง โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในวงการดิจิทัลอย่าง ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยและเวียดนาม บริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร บริษัท เดลล์ เทคโนโลยีส์ ตลาดเกิดใหม่เอเชีย ที่มาร่วมบรรยายและพูดคุยในหัวข้อ “Win in the Next Normal” และ “Big Data and Digital Marketing in Agro Business after COVID-19 Pandemic” ในช่วงเช้า

จากนั้นตามด้วยไฮไลท์สำคัญของงานในช่วงบ่าย นั่นคือการนำเสนอผลงานของทีม Incubator ซึ่งเป็นกลุ่มสตาร์ทอัพภายในองค์กรในโครงการ “Chia Tai Incubation” ทั้ง 9 ทีม

นอกจากนี้ ยังได้พบกับบูธจัดแสดงนวัตกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทางด้านไอทีมากมาย อาทิ True , Microsoft , Dell , Agcura , Wolf , VST ECS และอีกมากมาย


Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 2 นี้ เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เปิดกว้างให้พนักงานทุกคนในองค์กรได้มีเวทีแสดงออกถึงแนวคิดนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ตอกย้ำให้เห็นถึงการสนับสนุนการบ่มเพาะบรรยากาศของ Innovation Culture ขึ้นภายในองค์กร และเป็นพื้นที่แห่งโอกาสที่เปิดกว้างให้ทุกคนเติบโตร่วมกันได้อย่างยั่งยืน ไม่เพียงแค่พนักงาน แต่ยังรวมถึงทุกภาคส่วนทั้งเกษตรกร คู่ค้า ผู้บริโภค ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อนำนวัตกรรมมาใช้เพิ่มศักยภาพในการทำการเกษตร สร้างความมั่นคงทางอาหาร และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนได้อย่างยั่งยืน