Chia Tai Experience Hall พื้นที่แห่งความภาคภูมิใจของชาวเจียไต๋ จากอดีต ปัจจุบัน มุ่งสู่อนาคตอันยั่งยืน

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิด Chia Tai Experience Hall พื้นที่แสดงประวัติความเป็นมา วิสัยทัศน์ และพันธกิจ ตลอดจนค่านิยมต่างๆ ของเจียไต๋ อันเป็นความภาคภูมิใจของชาวเจียไต๋ โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของเจียไต๋เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด Chia Tai Experience Hall เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ณ สำนักงานใหญ่เจียไต๋ สุขุมวิท

นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวเจียไต๋ทุกคนที่ได้มีโอกาสเปิดบ้านรับบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของเจียไต๋ที่มาร่วมงานพิธีการเปิด Chia Tai Experience Hall ในครั้งนี้ อาทิ คุณวัลลภ เจียรวนนท์ , คุณทัศนีย์ พุ่งกุมาร , คุณเชิดชัย เจียรวนนท์, คุณประเสริฐ พุ่งกุมาร , ดร.ประทีป เจียรวนนท์ และคุณภัทนีย์ เล็กศรีสมพงษ์ ตลอดจนสมาชิกครอบครัวเจียรวนนท์ท่านอื่นๆ โดยมีคุณมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร และคณะผู้บริหาร Leadership Team ของเจียไต๋ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เพื่อร่วมพิธีเปิด Chia Tai Experience Hall อย่างเป็นทางการ

และเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆ ใน Chia Tai Experience Hall ที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด One Chia Tai ซึ่งประกอบด้วย 3 โซนสำคัญ ได้แก่ โซนอนันต์ , โซนอุดม และโซนเอกภาพ ซึ่งพื้นที่ทั้ง 3 โซนรังสรรค์ขึ้นเพื่อแสดงเส้นทางและเรื่องราวการดำเนินธุรกิจของเจียไต๋ตั้งแต่แรกเริ่มจนก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการเกษตรในปัจจุบัน พร้อมแสดงศักยภาพในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมเกษตรผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพตั้งแต่ต้นน้ำไปสู่ปลายน้ำ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเสวนาถึงประวัติความเป็นมาจากจุดกำเนิดเล็กๆ ของร้าน “เจียไต้จึง” บนถนนทรงสวัสดิ์ ตั้งแต่ปี 2464 รวมถึงบรรยากาศและความท้าทายของการทำงานในอดีต ตลอดจนการสร้างนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ของการดำเนินธุรกิจเพื่อต่อยอดความเจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล Chia Tai DNA Awards ให้กับพนักงานเจียไต๋ที่เป็นบุคคลต้นแบบของค่านิยมขององค์กร

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถมาเยี่ยมชม และสัมผัสเรื่องราวของชาวเจียไต๋ ได้ที่ Chai Tai Experience Hall ที่บริเวณชั้น 1 สำนักงานใหญ่เจียไต๋  บนถนนสุขุมวิท 60 ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.