เจียไต๋จัดงาน Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 3 อัปเกรดสกิลการทำงานใหม่ๆ ตอบรับยุค New Normal

นับตั้งแต่วันที่สถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วจนกระทั่งปัจจุบัน โลกการทำงานของเราทุกคนก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป งาน Chia Tai Digital Day ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้จึงถูกจัดขึ้นภายใต้ธีม “New Normal Skill” เผยทักษะการทำงานยุคใหม่ที่อาศัยทั้งเทคโนโลยี ระบบการทำงานต่างๆ อันทันสมัย เข้ามามีบทบาทและช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจยังเดินหน้าต่อไปได้ และที่พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านๆ มาคืองาน Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 3 นี้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบผสมผสานระหว่างการจัดงาน ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 8 เจียไต๋สำนักงานใหญ่ สุขุมวิท 60 และการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่าน Microsoft Teams ทำให้พนักงานเจียไต๋ทุกสถานีทั่วประเทศสามารถมีส่วนร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีครั้งนี้ไปได้พร้อมกันทุกคน

สำหรับงาน Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 3 นี้ ได้รับเกียรติในการกล่าวเปิดงานจาก 3 ผู้บริหารระดับสูง ได้แก่ คุณมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด , ดร.ไมเคิล กรีซีลส์ Chief Digital Officer เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ Executive Vice President Chairman บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และ ดร.ยู จุน เจียง Chief Technology Officer เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ Chief Research & Development บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ตามมาด้วยการบรรยายโดยวิทยากรรับเชิญผู้คลุกคลีอยู่ในวงการดิจิทัลอย่าง ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมบรรยายในหัวข้อ Reimagine Business จากนั้นคุณปิโยรส ปิยจันทร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท มิวแทรค จำกัด ได้มาแชร์ประสบการณ์การทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจกับทุกคน  และปิดท้ายงานในครึ่งเช้าด้วยเสวนาของ 2 ผู้บริหารจากเจียไต๋ คุณประวินทร์ คุโรวาท ประธานบริหารด้านการเงินและบริหารกลาง และดร.วัลลภัช แก้วอำไพ ประธานบริหารด้านกลยุทธ์องค์กร   ที่ได้ร่วมพูดคุยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจของเจียไต๋ที่จะอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัลจะเป็นส่วนสำคัญที่เข้ามาช่วยขับเคลื่อนให้เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นภายในงาน Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 3 นี้ ยังมีการออกบูธจากพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีมากมาย อาทิ CPALL, CPF, Zebra & Quadel, VSTECS & Microsoft,  VANA  ฯลฯ พร้อมทั้งยังมี Session การแชร์ความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในการใช้งานระบบต่างๆ ซึ่งเป็นนวัตกรรมดิจิทัลที่ใช้กันภายในเจียไต๋ ให้ผู้ร่วมงานสามารถเลือกเข้าชมและรับฟังได้ตามความสนใจตลอดช่วงบ่ายเพื่อเป็นการแบ่งปันความรู้ และเพิ่มพูนทักษะให้กับพนักงาน ก่อนจะปิดท้ายจบงานด้วยกิจกรรมจับฉลากผู้ที่มีส่วนร่วมในงานตลอดทั้งวัน ทั้งยังโชคดีคว้ารางวัลมากมายภายในงานไปครอง

Chia Tai Digital Day ครั้งที่ 3 นับเป็นเวทีที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้านเทคโนโลยีของเจียไต๋ว่าได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทอย่างไรในการช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น รวมถึงแสดงให้เห็นความพร้อมของคนเจียไต๋ที่เปี่ยมไปด้วยค่านิยมการทำงานในด้าน Innovation พร้อมปรับตัว เปลี่ยนแปลง และร่วมใจกันเป็น One Chia Tai ผลักดันให้การทำงานในช่วงสถานการณ์โรคระบาดเป็นไปได้อย่างราบรื่น เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าเจียไต๋และพนักงานจะเติบโตเคียงข้างกันต่อไปได้อย่างยั่งยืนในศตวรรษหน้า และสามารถปรับใช้นวัตกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำการเกษตร สร้างความมั่นคงทางอาหาร และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนได้ทุกภาคส่วน