เจียไต๋จัดพิธีบวงสรวงพระครุฑพ่าห์ประจำปี 2563 และงาน Chia Tai Mid-year Town Hall 2020 ในฤกษ์ดีมงคล วันที่ 9 เดือน 9

เนื่องในโอกาสวันดีที่มีฤกษ์เป็นมงคล 9 กันยายน 2563 เจียไต๋ถือโอกาสจัดพิธีบวงสรวงสังเวยพระครุฑพ่าห์ซึ่เป็นประเพณีแห่งความภาคภูมิใจที่ชาวเจียไต๋ปฎิบัติต่อกันมาทุกปีนับตั้งแต่ได้รับ พระราชทานพระครุฑพ่าห์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เมื่อพ.ศ. 2541 การได้รับพระราชทานพระครุฑพ่าห์ ซึ่งเป็นเสมือนสิ่งเตือนใจให้พวกเราชาวเจียไต๋ทุกคนยึดมั่นในค่านิยมของบริษัท ด้วยการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตผ่านการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพมาเป็นเวลานานนับศตวรรษ

จากนั้นในวันเดียวกันนี้ เจียไต๋ยังได้จัดงาน Chia Tai Mid-year Town Hall 2020 ขึ้นที่สำนักงานใหญ่เจียไต๋ สุขุมวิท เป็นการต้อนรับการกลับมาทำงานอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี โดยจัดให้มีการถ่ายทอดสดไปยังสถานีเจียไต๋อื่นๆ กว่า 16 สถานีทั้งในและต่างประเทศ

การจัดงาน Town Hall ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของปี โดยเป็นโอกาสให้ผู้บริหารและพนักงานเจียไต๋ทั้งหมดได้มีโอกาสพบปะพร้อมหน้ากัน ได้ร่วมพูดคุยเพื่อให้เห็นภาพการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา รวมถึงได้เปิดตัวโครงการ C.P. Excellence หรือระบบงานซีพีสู่ความเป็นเลิศ ที่ทางเจียไต๋ได้นำเข้ามาปฏิบัติเพื่อจะทำให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมีศักยภาพ ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก สร้างความมั่นคงเพื่อเติบโตเป็นองค์กร 100 ปีที่แข็งแกร่งและมั่นคง โดยได้รับเกียรติจากคุณทินกร เรือนทิพย์ ผู้ช่วยบริหาร สำนักรองประอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ และคณะผู้บริหารจากส่วนงานซีพีสู่ความเป็นเลิศเข้าร่วมในการเปิดตัวโครงการ C.P. Excellence ที่เจียไต๋อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้น เจียไต๋ยังถือโอกาสใช้เวที Mid-Year Townhall มอบรางวัลให้กับ 2 โครงการใหญ่ของเจียไต๋ นั่นคือผู้ชนะการแข่งขันโครงการ Chia Tai Innovation Challenge 2020 ที่ได้ช่วยผลักดันให้เจียไต๋ก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมและเฟ้นหาโครงการที่จะเป็นตัวแทนของเจียไต๋ในการเข้าร่วมชิงรางวัลมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน นอกจากนั้น ยังได้แจกรางวัลให้กับบุคคลต้นแบบในการประพฤติปฏิบัติงานตามค่านิยมของเจียไต๋ในโครงการ Chia Tai DNA Awards

ในโอกาสเดียวกันนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานเจียไต๋ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด ที่ได้รับพระราชทานปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (วิจัยและพัฒนาการเกษตร) จากคณะเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเจียไต๋ในการพัฒนาวงการเกษตรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน นับเป็นข่าวดีที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของชาวเจียไต๋ทุกคน

Cr:สื่อสารองค์กร เจียไต๋