เจียไต๋จัดงาน Innovation Day X One Chia Tai Day ผนึกกำลังธุรกิจพร้อมจุดประกายนวัตกรรมใหม่ๆ ในองค์กร

กรุงเทพฯ 9 ธันวาคม 2565 – บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย จัดงาน Innovation Day หรือในชื่อเดิมคือ Chia Tai Digital Day ขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งในครั้งนี้มีความพิเศษเพราะได้ผนวกงาน One Chia Tai Day ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกไว้ด้วยกัน โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 8 เจียไต๋สำนักงานใหญ่ สุขุมวิท 60 และการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่าน Zoom เพื่อให้พนักงานเจียไต๋ทุกสถานีทั่วประเทศสามารถมีส่วนร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีครั้งนี้ไปได้พร้อมกันทุกคน

งาน Innovation Day ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม Fostering Innovation from Within  ผลักดันให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นในองค์กรเจียไต๋ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารทั้งของเจียไต๋และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป และ ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมอย่างคับคั่ง พร้อมกิจกรรมแชร์ความรู้และประสบการณ์จากวิทยากรรับเชิญผู้คลุกคลีอยู่ในวงการดิจิทัลที่มาพูดคุยให้ฟังถึงเรื่องการบริหารจัดการเรื่องคนและสถานที่ทำงานที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต รวมถึงการที่จะสร้างนวัตกรรมให้เกิดขึ้นร่วมกันกับคนในองค์กร

ภายในงาน Innovation X One Chia Tai Day ยังมีการนำเสนอผลงานนวัตกรรมจากผู้ชนะการประกวดโครงการ Chia Tai Innovation Challenge ทั้ง 6 โครงการที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคนเจียไต๋ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีส่วนช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของงาน One Chia Tai Day ที่มีการนำเสนอผลงานโครงการจากความร่วมมือของหน่วยธุรกิจในโครงการ One Chia Tai ซึ่งพิสูจน์ให้เราทุกคนเห็นว่าการทำงานด้วยความร่วมมือกันนั้นจะสามารถส่งมอบผลงานที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการออกบูธจากพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีของเรามากมาย  เพื่อจุดประกายให้ชาวเจียไต๋ร่วมมือร่วมใจผลักดันให้องค์กรของเราเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมอย่างแท้จริง