เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ เดินหน้าปรับโฉมแบรนด์ทั่วประเทศ บุกเจาะตลาดกลุ่มเกษตรกรมืออาชีพ

(ซ้าย) คุณวโรนนท์ ดวงสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ ธุรกิจเมล็ดพันธุ์ และ (ขวา) คุณบุญมี ออกแมน รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเมล็ดพันธุ์ บริษัท เจียไต๋ จำกัด

เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตรรมการเกษตรของไทย เดินหน้าปรับโฉมแบรนด์ ส่งภาพลักษณ์ใหม่บุกตลาดเมล็ดพันธุ์ทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มเกษตรกรมืออาชีพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเกษตรอย่างยั่งยืน

คุณบุญมี ออกแมน รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหารธุรกิจเมล็ดพันธุ์ บริษัท เจียไต๋ จำกัด นำทีมพนักงานร่วมปรับโฉมแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น สร้างการจดจำด้วยบรรจุภัณฑ์และสื่อภายในร้านตัวแทนจำหน่ายรูปแบบใหม่ที่มีดีไซน์โดดเด่น จดจำง่าย และเป็นเอกลักษณ์

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณบุญมี ได้เข้าเยี่ยมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเพื่อสื่อสารแบรนด์เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ CHIATAI Trusted since 1921 หลังปรับโฉมจากเมล็ดพันธุ์ตราเครื่องบินแบบดั้งเดิม มุ่งเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่กลุ่มลูกค้า ซึ่งนับเป็นการสื่อสาร ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งรายใหญ่และรายย่อยโดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

บรรจุภัณฑ์และการสื่อสารของ เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ CHIATAI Trusted since 1921 ในภาพลักษณ์ใหม่นี้ มุ่งหวังยกระดับแบรนด์ให้ทันสมัย พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจของเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสะท้อนความเป็นผู้นำนวัตกรรมการเกษตรที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยได้เพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการควบคู่ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ยังมีแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดที่มีความหลากหลายและรุกหนักมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยให้ความสำคัญกับคู่ค้า ตัวแทนจำหน่าย และเกษตรกรเป็นหลัก เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและมุ่งเน้นการเติบโตไปพร้อมๆ กันอย่างยั่งยืน

ผู้บริหารพร้อมพนักงานเจียไต๋ ในกิจกรรมสื่อสารแบรนด์เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ CHIATAI Trusted since 1921

คุณบุญมี ออกแมน รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเมล็ดพันธุ์ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ได้ปรับตัวให้ทันกับยุคสมัย เรามีทีมนักวิจัยและนักปรับปรุงพันธุ์พืชมากประสบการณ์ที่ได้พัฒนาเมล็ดพันธุ์ให้มีคุณภาพอยู่เสมอ ตั้งแต่วิจัยด้านโรคพืช การเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ งานด้านไบโอเทคโนโลยี เช่น DNA Marker เป็นต้น ที่ช่วยให้การคัดเลือกสายพันธุ์มีความแม่นยำและรวดเร็ว รวมถึงคุณสมบัติพิเศษของเมล็ดพันธุ์ที่มีสีเคลือบใหม่ซึ่งช่วยให้พืชมีความงอกที่ดี ต้นแข็งแรง ทั้งช่วยป้องกันโรคและแมลงปากดูดได้ดี

ทั้งหมดนี้เพื่อผลิตเมล็ดพันธุ์ที่ดีมีคุณภาพ คู่ค้าตัวแทนจำหน่ายขายได้ เกษตรกรปลูกแล้วได้ผลิตผลที่ดี ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างความยั่งยืนทางอาหารให้กับผู้บริโภค และเพื่อทุกคนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามเจตนารมณ์ของเจียไต๋

การที่จะบรรลุเป้าประสงค์นั้นได้ บริษัทฯ จึงเริ่มปรับโฉมแบรนด์ควบคู่กับพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด เพิ่มดีไซน์และลูกเล่นที่โดดเด่นให้เป็นผลิตภัณฑ์ทันสมัยที่มาพร้อมกับคุณภาพที่อัดแน่นทุกเมล็ดพันธุ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้ออกบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สีน้ำเงินซึ่งวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ และเพื่อให้การสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป็นไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพจึงเกิดกิจกรรมในครั้งนี้ซึ่งเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศในทุกร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเรา ซึ่งนอกจากสร้างการสื่อสารที่ตรงกันแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า และช่วยสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน”

พบกับเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ CHIATAI Trusted since 1921 ในภาพลักษณ์ใหม่ได้แล้วในทุกร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ ติดตามข่าวสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเมล็ดพันธุ์เจียไต๋เพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก CHIA TAI SEED เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ www.facebook.com/chiataiseed และเว็บไซต์เจียไต๋ www.chiataigroup.com