อาคารสำนักงานใหญ่เจียไต๋ อีกหนึ่งความภูมิใจแห่งศตวรรษ รับรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย 2021

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2564คุณกุลวดี นิ่มนวล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารกลาง บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เป็นตัวแทนของบริษัทในการรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “รางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยระดับ Platinum” จากนายพิศุทธิ์ สุขุม รักษาการในตำแหน่งวิศวกรใหญ่ กรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ในเวที BSA Building Safety Awards 2021 จัดโดยสมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร ที่รับรองว่าอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของเจียไต๋เป็นหนึ่งในอาคารที่มีมาตรฐานความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสภาพแวดล้อม จากการพิจารณาองค์ประกอบด้านความปลอดภัย ทั้งในหมวดอาคาร สมรรถนะระบบความปลอดภัย การจัดการเรื่องความปลอดภัย รวมไปถึงการจัดการเรื่องการดับเพลิง กู้ภัย และการอพยพหนีไฟ เป็นต้น โดยพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมนริศรานุสรณ์ กรมโยธาธิการและผังเมือง

อาคารสำนักงานใหญ่เจียไต๋ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 60 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางจาก เป็นอาคาร 15 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 19,087 ตารางเมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด Growing As One ภายในอาคารจัดสรรให้มี Co-working Area เพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีม และยังมีพื้นที่ให้พนักงานสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เช่น ฟิตเนสและห้อง Golf Simulator เพื่อสร้างเสริมสุขภาพพนักงานอย่างจริงจัง นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีด้านอาคารเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน รวมถึงระบบภายในอาคารยังถูกออกแบบโดยมุ่งเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด

อาคารสำนักงานใหญ่แห่งนี้ สร้างขึ้นใหม่แทนสำนักงานใหญ่แห่งเดิมบนถนนทรงสวัสดิ์ ย่านเยาวราช ได้เปิดใช้งานใน พ.ศ. 2562 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของเจียไต๋ ในการก้าวเดินสู่ศตวรรษใหม่อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง