โครงการซีพีเพื่อความยั่งยืนชวนตัวแทนทุกกลุ่มธุรกิจ เครือฯร่วมรับทราบเกณฑ์และวิธีการรับสมัครโครงการฯพร้อมกระตุ้นส่งผลงานภายใน 30 มิ.ย.นี้

คุณสมเจตนา ภาสกานนท์ ประธานคณะทำงานขับเคลื่อนโครงการซีพีเพื่อความยั่งยืนเผยว่าด้วยเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยดำริของ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ได้เริ่มดำเนินโครงการ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน” ในปี 2559 เพื่อยกย่องโครงการเพื่อชุมชนและสังคมของบุคลากรในเครือฯ ให้เป็นต้นแบบในการทำความดี ซึ่งพบว่าหลายโครงการเกิดจากพนักงานในพื้นที่ได้เห็นปัญหา (Pain Point) และต้องการแก้ไขปัญหานั้นๆ นำไปสู่การมีส่วนร่วมกับชุมชนในการแบ่งปันถ่ายทอดองค์ความรู้สู่สังคม ทำให้เกิดพลังความร่วมมือสู่การแก้ไขปัญหาสังคมได้อย่างมีประสิทธิผลและยั่งยืน

โดยเครือฯได้จัดงานเชิดชูเกียรติให้แก่พนักงานที่มีส่วนร่วมดำเนินโครงการที่ผ่านการคัดเลือกเป็นประจำทุกสองปี เพื่อส่งเสริม เป็นกำลังใจ และแสดงให้เห็นว่า “คนซีพีทำความดีได้ทุกที่ทุกเวลา”

ในการนี้ เครือฯ จึงเริ่มการดำเนินโครงการ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน” ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยได้เปิดรับสมัครโครงการ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 และจะมีการจัดงานเชิดชูเกียรติสำหรับโครงการที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2564 ซึ่งจะเป็นการจัดงานที่พิเศษกว่าสองครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นปีที่เครือฯจะมีอายุครบ 100 ปี จึงได้เชิญตัวแทนจากกลุ่มธุรกิจต่างๆของเครือฯร่วมการประชุมเพื่อชี้แจงโครงการ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน” ประจำปี 2563 ในวันที่ 11 มิถุนายน 2563 เพื่อรับทราบเกณฑ์และวิธีการรับสมัครโครงการฯนำไปเผยแพร่ เชิญชวนเพื่อนพนักงาน หน่วยงาน ชมรมพนักงานส่งผลงานเข้ามา ซึ่งกำหนดรับผลงานภายในวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้