จะโครงการเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญ! มาร่วมสร้างความภูมิใจกับ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน”

โครงการ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน 2020” ขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานในทุกกลุ่มธุรกิจของเครือฯ ร่วมส่งโครงการที่คุณและทีมได้เข้าไปช่วยแก้ Pain Point ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงให้ชุมชนและสังคมสู่ความยั่งยืน

ขณะนี้กำลังเปิดรับผลงานไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น
ถ้าคุณมั่นใจว่า โครงการที่ทำช่วยแก้ปัญหาที่เกิดชึ้นในสังคม หรือช่วยยกระดับบคุณภาพชีวิตประชาชน อย่ารอช้า กรอกใบสมัคร เชียนรายละเอียดโครงการ หรือสิ่งที่ทำ
ทั้งนี้ ขอแนะนำเทคนิคการเขียนง่ายๆ คือ ต้องสื่อสารสภาพปัญหาของโครงการให้ชัดเจน พร้อมทำ Flow Chart สรุปขั้นตอนการดำเนินงานและแสดงผลลัพธ์แต่ละขั้นให้เข้าใจง่าย สุดท้าย คือ สรุปผลการดำเนินงาน อธิบายให้ชัดว่า ผลลัพธ์ของโครงการสะท้อนสภาพปัญหามากน้อยเพียงใด

ในวาระพิเศษที่ เครือเจริญโภคภัณฑ์จะดำเนินกิจการครบรอบ 100 ปี ถือเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ขององค์กรธุรกิจชั้นนำที่ผูกพันเติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยในทุกมิติ จึงทำให้ทุกย่างก้าวของการเข้าสู่ศตวรรษใหม่ของเครือซีพีในปี 2564 จึงมีทั้งความหมายและความสำคัญต่อองค์กรและสังคม

นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ชาวซีพี จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเมล็ดพันธุ์แห่งความดีให้เกิดขึ้นในสังคมผ่านโครงการ “ซีพีเพื่อความยั่งยืน 2020” ไม่ว่าจะโครงการจะเล็กหรือใหญ่ก็สามารถส่งผลงานเข้าร่วมคัดเลือกกันได้
ทั้งนี้ ก็เพื่อการยกย่องเชิดชู โดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับรับมอบเข็มที่ระลึกและประกาศเกียรติคุณจากคุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ นับเป็นเกียรติประวัติสำหรับชาวซีพีที่ได้รับมอบเข็มที่ระลึก และได้ถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์ส่วนหนึ่งของ 100 ปีเครือฯ อีกด้วย

รู้อย่างนี้แล้ว‼ร่วมส่งโครงการเข้าร่วมคัดเลือกได้ตั้งแต่นี้- 30 มิ.ย. 2563 ดูรายละเอียดและส่งโครงการได้ที่ www.click4planet.com