Connext ED นำเสนอความก้าวหน้าโครงการ

คุณสุเมธ ภิญโญสนิท ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจพืชครบวงจร เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้เกียรติร่วมรับฟังการนำเสนอความก้าวหน้าของโครงการสานอนาคตการศึกษา Connext ED ลดความเหลื่อมล้ำการเข้าถึงการศึกษาที่ดีและมีคุณภาพให้กับนักเรียนในทุกพื้นที่ของประเทศ
โดยโรงเรียน 26 สาย 4 สาย เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงศึกษาธิการเข้าร่วมโครงการ มี จากการประชุมของ คณะครู , School Partner และคณะทำงานโครงการเล็งเห็นความสำคัญการพัฒนาภาษาอังกฤษซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของนักเรียนเพื่อต่อสู้ในเวทีโลก จึงเกิดแนวคิดทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องที่สนุก เพื่อให้นักเรียนเปิดรับการเรียนและมีความกล้าสื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันได้ โดยผ่านการเรียนรู้แบบ Action Learning
เปิดรับสมัครจิตอาสา CSR SPIRIT เป็นครูอาสาสอนภาษาอังกฤษผ่านระบบ Online ทุกวันศุกร์ จำนวน 7 ครั้งๆละ 40 นาที เพื่อให้นักเรียนสามารถมีเวทีในการโต้ตอบภาษาอังกฤษ และได้มีการเปิดระดมทุนเพื่อจัดซื้อสื่อการเรียนการสอนให้โรงเรียนประกอบควบคู่การเรียนตามแผนปกติของกระทรวงศึกษาธิการ จากการดำเนินงานมาต่อเนื่องทำให้นักเรียนมีความกล้าสื่อสารภาษาอังกฤษและมีชุดคลังคำศัพท์ บรรลุตามแผนที่ตั้งเป้าหมาย