ชวนชาว CP-CPF ร่วมกันช่วยเหลือน้องๆ ด้วยการบริจาคเพื่อพัฒนาห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ในฝัน

“School Partner ซีพีเอฟ” ชวนร่วมสานฝันให้น้องๆ รร.คอนเน็กซ์ อีดี โครงการระดมทุนเพื่อการศึกษา CONNEXT ED Crowdfunding ระบบการบริจาคออนไลน์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนเครือข่ายมูลนิธิสานอนาคตการศึกษาไทย ที่ต้องการการสนับสนุนงบประมาณในด้านต่างๆ
CPF รับผิดชอบดูแลโรงเรียนคอนเน็กซ์ อีดี ทั้งหมด 296 แห่ง ซึ่งปัจจุบันเปิดระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียน 3 แห่ง ใน จ.นครราชสีมา คือ รร.นครราชสีมาปัญญานุกูล ทำโครงการสานฝันอาชีพเพื่อน้องผู้บกพร่อง, รร.บ้านหนองม่วงหวาน ทำโครงการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้หม่อนไหม และ รร.หนอกนกเขียนสามัคคี ทำโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ในฝัน
คุณสุวิทย์ ชุมเหมา หรือ อ๋อย ผู้จัดการสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล (HR Business Partner) ธุรกิจอาหารสำเร็จรูป เป็น School Partner (SP) ของ CPF รุ่น1 ดูแล รร.หนอกนกเขียนสามัคคี เชิญชวนเพื่อนพนักงานร่วมบริจาคเพื่อการศึกษาให้กับน้องๆ ในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการปฎิบัติจริงจากห้องเรียนวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย มีอุปกรณ์สืบค้นข้อมูลสำหรับห้องวิทยาศาสตร์
อ๋อย เล่าว่า รร.หนอกนกเขียนสามัคคี เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียน 249 คน ตั้งอยู่ในถิ่นห่างไกลความเจริญ ใน ต.ภูหลวง อยู่แนวชายแดนระหว่าง อ.ปักธงชัย และ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ให้โอกาสทางการศึกษาของนักเรียนที่ไม่สามารถไปเรียนต่อในตัวอำเภอหรือตัวจังหวัด โรงเรียนต้องการพัฒนาห้องเรียนวิทยาศาสตร์ อุปกรณ์การเรียนการสอน เพื่อให้เด็กๆ มีโอกาสเรียนรู้ผ่านการทดลอง การสืบค้นข้อมูลด้วยการปฏิบัติจริงตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ที่ผ่านมา โรงเรียนฯ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณให้ดำเนินการ 2 รุ่นติดต่อกัน ผลสัมฤทธิ์ด้านการศึกษาของนักเรียนอยู่ในกลุ่มที่มีผลงานโดดเด่นของเขตการศึกษานครราชสีมา ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการระดมทุนเพื่อการศึกษา CONNEXT ED Crowdfunding เพื่อโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ในฝัน เติมเต็มโอกาสการเรียนรู้กับห้องเรียนที่ได้มาตรฐาน
ชวนชาว CP-CPF ร่วมกันช่วยเหลือน้องๆ ด้วยการบริจาคเพื่อพัฒนาห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ในฝัน ให้มีอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยและเพียงพอ ได้เรียนรู้ด้วยการทดลองและปฏิบัติจริง ต่อยอดความคิดและเติมฝันห้องเรียนวิทยาศาสตร์ของเด็กๆ ให้เป็นจริง
? สามารถบริจาคไปยังโรงเรียนโดยตรงได้ที่>> https://donate.connexted.org/projects/8737