เชิญชวนชาว CP-CPF ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาของไทย เพื่อน้องๆ รร.คอนเน็กซ์ อีดี

CPF เป็นหนึ่งในองค์กรที่ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์ อีดี (CONNEXT ED) เพื่อขับเคลื่อนและยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาของไทยอย่างยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันมีโรงเรียนคอนเน็กซ์ อีดี ทั่วประเทศ 5,567 โรงเรียน โดย 296 โรงเรียน อยู่ในความดูแลและความรับผิดชอบของ CPF
ขอเชิญชวนชาว CP-CPF ร่วมพัฒนาการศึกษาไทย ด้วยการบริจาคเงินให้กับโรงเรียนในความดูแลของบริษัทฯ ให้ 3 โรงเรียน ซึ่งเป็นการบริจาคไปยังโรงเรียนโดยตรง โดยผู้บริจาคสามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า
“3 โรงเรียน” เป็นโรงเรียนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้แก่
✅ รร.นครราชสีมาปัญญานุกูล ทำโครงการ “สานฝันอาชีพ เพื่อน้องผู้บกพร่องทางสติปัญญาและการได้ยิน” ส่งเสริมอาชีพให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา อยู่ร่วมกับสังคมอย่างมีความสุข เน้นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้วยรูปแบบออนไลน์และออกร้าน
✅ รร.หนองนกเขียนสามัคคี ทำโครงการ “พัฒนาห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ในฝัน” ปรับปรุงห้องวิทยาศาสตร์ และจัดหาวัสดุอุปกรณ์การสอนทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้น้องๆ ในถิ่นทุรกันดาร มีโอกาสเรียนรู้ผ่านการทดลอง การสืบค้นข้อมูล และได้ปฏิบัติจริงตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
✅ รร.บ้านหนองม่วงหวาน ทำโครงการ “พัฒนาศูนย์การเรียนรู้หม่อนไหม” ปลูกจิตสำนึกเยาวชน อนุรักษ์และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นเรื่องการปลูกหม่อนเลี้ยงไหมให้คงอยู่อย่างยั่งยืน และต่อยอดสู่วิสาหกิจชุมชนให้ผ้าไหมบ้านหนองม่วงหวาน มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับโลกต่อไป
? ร่วมบริจาคผ่านระบบออนไลน์ได้ที่>> CONNEXT ED CROWDFUNDING
? ตั้งแต่วันนี้- พ.ค. 64