ร่วมเชื่อมโลกความรู้ให้เท่าเทียม…มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี เชิญชวนทุกคนเป็น “ผู้ให้” กับ “โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” บริจาคตรงถึงร.ร. ได้ผ่านเว็บ connexted.org เสริมแกร่งเด็กไทยก้าวทันยุคดิจิทัล

16 พ.ย. 64 – หนึ่งพลังของคุณ ช่วยเชื่อมโลกความรู้เด็กไทยให้เท่าเทียมได้…มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี (CONNEXT ED) ความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคประชาสังคม และเครือข่ายพันธมิตร 44 องค์กรภาคเอกชน ที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนการศึกษาไทยให้มั่นคงและยั่งยืน เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัด กับ “โครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” หรือ Notebook for Education สมทบทุนซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่นักเรียนกว่า 260,000 คนในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายมอบให้น้องๆ ระดับชั้นป. 4 – 6 ซึ่งอยู่ในกลุ่มช่วงวัยที่มีความพร้อมและเหมาะสมในการใช้อุปกรณ์ดิจิทัล เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยในการเข้าถึงแหล่งข้อมูลอย่างเท่าเทียม เสริมทักษะด้านไอซีที และเตรียมพร้อมก้าวทันการศึกษายุคนิว นอร์มัล โดยสามารถบริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ connexted.org แพลตฟอร์มการระดมทุนเพื่อการศึกษาที่การันตีความโปร่งใส เชื่อถือได้ ทุกการบริจาค จะส่งตรงเข้าบัญชีโรงเรียนที่ร่วมโครงการ ซึ่งล้วนผ่านการพิจารณาโดยคณะทำงานกลั่นกรองแผนพัฒนาโรงเรียนอย่างรอบด้าน สามารถตรวจสอบ และติดตามผลได้จริง พร้อมสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า

ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังของ “ผู้ให้” เพียงปลายนิ้ว โดยสามารถร่วมบริจาคด้วยวิธีการง่ายๆ 4 ขั้นตอน ดังนี้

1. คลิกเลือกโรงเรียนที่ต้องการสนับสนุนโครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา

2. ลงทะเบียนสมัครสมาชิก หรือล็อกอินผ่าน Facebook/Gmail ได้ทันที

3. ระบุจำนวนเงินบริจาคตามช่องทางที่สะดวก ทุกบาท ทุกสตางค์ จะถูกโอนเงินเข้าบัญชีโรงเรียนโดยตรง ซึ่งประกอบด้วย 4 ช่องทาง ได้แก่
3.1 โอนเข้าบัญชีโรงเรียน
3.2 Credit Card
3.3 QR Payment
3.4 E-Wallet

4. ติดตามสถานะความคืบหน้าของโครงการที่บริจาค และดาวน์โหลดใบรับเงินบริจาคได้ที่หน้าบัญชีสมาชิก เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า

ทั้งนี้ โรงเรียนเป็นผู้ดำเนินการยืนยันการรับเงินบริจาคและออกใบรับเงินบริจาค โดยโรงเรียนจะบันทึกข้อมูลการบริจาคในระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร

ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โครงการโน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” (Notebook for Education) มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ได้ที่ โทร. 02-069-2101 ต่อ 1003-1004 หรืออีเมล : [email protected]

#คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา #เชื่อมโลกความรู้ให้เท่าเทียม
#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation
#บริจาคเพื่อการศึกษา #ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า
#connexted #crowdfunding
FB: connexted.org