ชาวชุมชนมักกะสันขอบคุณเครือซีพีและพันธมิตรที่ส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจผ่านถุงยังชีพในโครงการ “ครัวปันอิ่ม ซีพีร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19”

ขอบคุณความช่วยเหลือของภาคเอกชน โดยเฉพาะเครือซีพีและพันธมิตรทุกคน ขอบคุณมูลนิธิพุทธรักษา ทีมเอเชีย เอรา วัน ที่ได้ผนึกกำลังกันลงมาช่วย แค่เห็นภาคเอกชนลงมาตรงนี้ เราอุ่นใจมากเลย พี่น้องประชาชนฝากขอบคุณมาด้วย  ตอนที่เรามีอุปสรรคในสถานการณ์โควิด เราซึ้งน้ำใจมาก  เขาเป็นเอกชนก็จริง แต่เข้ามาดูแล ซึ่งชุมชนของเราตกงานกันเยอะมากในฐานะประธาน ต้องขอขอบคุณจากใจจริง

คุณสุมิตรา วุฒิวารี ประธานชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน 

รู้สึกดีใจและขอบคุณแทนชาวชุมชนทุกคน ที่ผ่านมาเครือซีพีและพันธมิตร ได้เข้ามาช่วยเหลือดูแลมาโดยตลอด การได้รับมอบถุงยังชีพและอาหารกล่องในครั้งนี้ สามารถช่วยแบ่งเบาภาระในชุมชนได้ดีมาก”

ผมขอพูดตรงนี้เลยว่าตั้งแต่ปี 2562 ซีพีและทรู ได้มาตั้งครัวบริเวณรอบชุมชนมักกะสันและช่วยเหลือมาตั้งแต่ต้น จนกระทั่งปัจจุบัน ต้องขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนทุก ชุมชน ความช่วยเหลือวันนี้ช่วยได้มาก ถุงยังชีพช่วยบรรเทาได้เป็นอาทิตย์ มีของอุปโภคบริโภคพร้อม มียา เวชภัณฑ์ด้วย เป็นสิ่งที่ดีกับพี่น้องในชุมชน

คุณสมบุญ แดงอร่าม ที่ปรึกษาสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย  

วันนี้ เราได้ส่งมอบ ถุงยังชีพ ให้ชาวชุมชน ในพื้นที่มักกะสันทั้ง 7 ชุมชน  ได้แก่ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสันชุมริมบึงมักกะสันชุมชนริมคลองสามเสน5 , ชุมชนโรงเจ , ชุมชนหลังวัดมักกะสัน , ชุมชนนิคมมักกะสัน และชุมชนบ้านพักพนักงานรถไฟมักกะสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถุงยังชีพซีพี มีทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัยซีพี และยารักษาโรค โดยมอบให้ชาวชุมชนเพื่อปะคองสถานการณ์โควิด-19  ภายใต้โครงการ “ครัวปันอิ่มซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 “

 

#ครัวปันอิ่มซีพีร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19

#ซีพีร้อยเรียงความดี